Delta4x4 Mercedes-Benz Mercedes-Benz X-Class X-Class กระบะเบนซ์ รถกระบะ รถแต่ง สำนักรถแต่ง เมอร์เซเดส-เบนซ์

Mercedes X-Class อัพเกรดเป็นรถออฟโรดพันธุ์ดุจาก Delta4x4

Delta4x4 สำนักแต่งรถออฟโรดจากเยอรมนี เผยผลงานอัพเกรดรถใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์แฟนๆ รถกระบะหรูอย่าง Mercedes X-Class ที่ทางทีมงานได้รังสรรค์ให้เป็นที่สุดของรถสายผจญภัย สลัดภาพความหรู สู่ความสนุกในการเดินทาง โดยทาง Delta4x4 ได้ปรับเซ็ตช่วงล่างใหม่ให้ตัวถังยกสูงจากพื้นมากขึ้น พร้อมๆ กับการปรับแต่งประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทก…

Home / AUTO / Mercedes X-Class อัพเกรดเป็นรถออฟโรดพันธุ์ดุจาก Delta4x4

Delta4x4 สำนักแต่งรถออฟโรดจากเยอรมนี เผยผลงานอัพเกรดรถใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์แฟนๆ รถกระบะหรูอย่าง Mercedes X-Class ที่ทางทีมงานได้รังสรรค์ให้เป็นที่สุดของรถสายผจญภัย สลัดภาพความหรู สู่ความสนุกในการเดินทาง

Mercedes X-Class

Mercedes X-Class

โดยทาง Delta4x4 ได้ปรับเซ็ตช่วงล่างใหม่ให้ตัวถังยกสูงจากพื้นมากขึ้น พร้อมๆ กับการปรับแต่งประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทก การเกาะถนน และการทรงตัวเพื่อรองรับการขับขี่ทั้งทางเรียบ ทางวิบาก ไปจนถึงเนินดินหรือปีนขึ้นโขดหินได้อย่างมั่นใจ เกาะถนนได้เป็นอย่างดี

Mercedes X-Class

Mercedes X-Class

ด้านซุ้มล้อก็ได้รับการปรับแต่งใหม่ รองรับให้สามารถใส่ล้ออัลลอยขนาด 17-23 นิ้ว และยังสามารถรองรับยางออฟโรดขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี, เสริมซุ่มโป่งล้อใหม่, Bull Bar และแผ่นป้องกันใต้ท้องรถ, ไฟสปอร์ตไลท์ LED บนหลังคา, บาร์เหล็กพร้อมปูไลน์เนอร์วัสดุคุณภาพสูง

Mercedes X-Class

Mercedes X-Class

Mercedes X-Class รถกระบะหรูจาก Mercedes-Benz ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้เป็นรถอเนกประสงค์กลางแจ้ง รองรับการใช้งานตั้งแต่การขับขี่ในเมืองไปจนถึงการขนส่งต่างๆ และสามารถประยุกต์เป็นรถออฟโรดได้อีกด้วย โดยมีคู่แข่งสำคัญอย่าง Volkswagen Amarok

Mercedes X-Class