Accord HONDA honda accord Honda Accord TURBO EL ฮอนด้า

Honda Accord TURBO EL คว้ารางวัล BIG Best Car of The Year 2018 – 2019

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ ประกาศความสำเร็จ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO…

Home / AUTO / Honda Accord TURBO EL คว้ารางวัล BIG Best Car of The Year 2018 – 2019

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ ประกาศความสำเร็จ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL ยนตรกรรมพรีเมียมซีดาน ที่มาพร้อมขุมพลังการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจอีกทั้งเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยระดับพรีเมียมที่ได้รับรางวัล BIG Best Car of The Year 2018-2019 ในฐานะ Mid- size Sedan ดีเด่น ยอดเยี่ยม เทคโนโลยีทันสมัย ขับสบายเครื่องยนต์เล็กพลังสูง ซึ่งรางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นการชื่นชมคุณสมบัติของรถยนต์ที่มีความดีเด่นยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ

9

8

โดยคณะผู้จัดงาน BIG Motor Sale และบริษัทยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในงานมหกรรมรถยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ BIG Motor Sale 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ล้ำสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งพร้อมตอบสนองทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม