EV car Mercedes-Benz Mercedes-Benz EQV รถ MPV เมอร์เซเดส-เบนซ์

2020 Mercedes-Benz EQV รถตู้ไฟฟ้าสุดหรู สมรรถนะ 204 แรงม้า

Mercedes-Benz เปิดตัว 2020 Mercedes-Benz EQV รถตู้ไฟฟ้าโฉมจำหน่ายจริง พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการ ควบคู่กับการเผยสเปคและออพชั่นเต็มๆ ทันสมัย หรูหรา และปลอดมลพิษตลอดการเดินทาง Mercedes-Benz EQV ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง…

Home / AUTO / 2020 Mercedes-Benz EQV รถตู้ไฟฟ้าสุดหรู สมรรถนะ 204 แรงม้า

Mercedes-Benz เปิดตัว 2020 Mercedes-Benz EQV รถตู้ไฟฟ้าโฉมจำหน่ายจริง พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการ ควบคู่กับการเผยสเปคและออพชั่นเต็มๆ ทันสมัย หรูหรา และปลอดมลพิษตลอดการเดินทาง

Mercedes-Benz EQV

Mercedes-Benz EQV

Mercedes-Benz EQV ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 150 กิโลวัตต์ หรือราวๆ 204 แรงม้า แรงบิด 362 นิวตันเมตร โดยมาพร้อมเทคโนโลยีกู้คืนพลังงานไฟฟ้า สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. สำหรับแบตเตอรี่จะเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไออนความจุ 90 กิโลวัตต์ชั่วโมง วางใต้ท้องรถ วิ่งได้ไกลถึง 405 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง รองรับการชาร์จได้ตั้งแต่ 11 ถึง 110 กิโลวัตต์ และใช้เวลาเพียง 45 ต่อการชาร์จจาก 10% ถึง 80%

Mercedes-Benz EQV

Mercedes-Benz EQV

ทางด้านบุคลิกแทบจะไม่ต่างไปจาก Mercedes-Benz EQV Concept ที่นำเสนอไปก่อนหน้า แต่จะมีการปรับแต่งภายในโดยเฉพาะใต้แผงคอนโซลหน้า เพื่อให้มีพื้นที่วางขามากขึ้น ทางด้านออพชั่นนั้นจัดเต็มไม่แพ้ใคร เช่น จออินโฟเทนเมนต์ 10 นิ้ว พร้อมระบบ MBUX, ระบบสั่งการผ่านเสียง, ระบบตั้งค่าอุณหภูมิภายในรถ, ระบบกำหนดตารางเดินทาง เป็นต้น

Mercedes-Benz EQV

Mercedes-Benz EQV มีตัวถังให้เลือกสองแบบ โดยจะต่างกันที่ระยะฐานล้อ รวมไปถึงสามารถเลือกรายละเอียดตกแต่งภายใน กับเลือกเบาะนั่งโดยสารได้ว่าต้องการแบบ 9 ที่นั่งหรือแบบ Captain Seat