Eton New Prado Nissan Serena นิว พราโด้ 2019

ETON เปิดตัว New Prado และ Nissan Serena ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 พร้อมส่งมอบถยนต์นำเข้า 2…

Home / AUTO / ETON เปิดตัว New Prado และ Nissan Serena ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 พร้อมส่งมอบถยนต์นำเข้า 2 ประเภทการใช้งาน กับอเนกประสงค์ขนาดกลาง นิสสัน เซเรน่า พร้อมเอาใจแฟนพันธุ์แท้ขาลุย เปิดตัว นิว พราโด้ 2019 เตรียมพร้อมออกงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019

t

อีตั้น กรุ๊ป ย้ำครึ่งทางงาน งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 ยอดขายไปได้อย่างดี มั่นใจสินค้าที่นำมาโชว์ในงานสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่าง โดนใจ เพราะ อีตั้น กรุ๊ป เรามีรถยนต์นำเข้าหรูให้ท่านได้เป็นเจ้าของหลากหลายรถรุ่นราคาพิเศษแบบสุดๆ โดยในงานนี้ท่านจะได้พบกับรถยนต์ครอบครัวขนาดใหญ่ อัลพาร์ด และ เวลไฟร์ และพิเศษสุดกับรถยนต์ครอบครัวขนาดกลาง นิสสัน เซเรน่า ไฮบริด 7 ที่นั่ง (สามารถปรับใช้งานได้ 8 ที่นั่ง ) โดยจำหน่ายราคาเริ่มต้นพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น มา พร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 ซีซี /4 สูบ แถวเรียง ดีโอเอชซี ให้กำลังสูงสุดที่ 150 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดที่ 200 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดที่ 2.6 แรงม้า (1.9 กิโลวัตต์) พร้อมเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้งานเพื่อการขับขี่และการโดยสารไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น ระบบเปิด-ปิดประตูสไลด์อัตโนมัติ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง 7 ที่นั่ง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางที่ต้องการความคล่องตัวในการเดินทาง พร้อมเก็บสัมภาระต่างๆ อุปกรณ์ใช้สอยในห้องโดยสารครบครัน พร้อมเทคโนโลยีในการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ

8

และล่าสุดกับ นิสสัน เซเรน่า อีก 1 รุ่นคือ เซเรน่า อี พาวน์เวอร์ เป็นความสำเร็จที่ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้นในการพัฒนายนตรกรรมของการขับขี่บนพื้นฐานแนวคิด “การขับเคลื่อนอัจฉริยะ หรือ Nissan Intelligent Mobility” (อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้) ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,200 ซีซี ความพิเศษของระบบการใช้งานของ e Power นั่นก็คือรถรุ่นนี้จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนเท่านั้น สามารถประหยัดน้ำมันได้อย่างสูงสุด เพราะเครื่องยนต์จะไม่ได้ทำหน้าที่ในการส่งกำลังไปที่ล้อในการขับเคลื่อนแบบเครื่องยนต์ปกติ

ttt

แต่เครื่องยนต์จะทำหน้าที่ในการปั่นกระแสไฟไปที่แบตเตอรี่แล้วจ่ายกำลังนั้นไปที่มอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อใช้ในการขับขี่ ซึ่งมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน JC08 ทำได้ที่ 26.2 กิโลเมตร / ลิตร ( ไม่ต้องปลั๊กอิน ) สามารถตอบโจทย์ทั้งความประหยัดและความสะดวกสบายในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี โดยราคาสบายกระเป๋า เพียง 2.29 ล้านบาทเท่านั้นอีกทั้งรักษาสภาพแวดล้อม และ มลภาวะได้เป็นอย่างดี

n

และกับอีก 1รุ่น ทื่อีตั้น กรุ๊ป นำเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ขาลุย กับรถสายพันธุ์ SUV สมรรถนะทรงพลังพร้อมรับรถทันที กับรถทันทีกับ New Land Cruiser Prado 2019 ( นิว แลนด์ ครุยเซอร์ พราโด้) 4WD ขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อเอาใจลูกค้าขาลุยและหลงใหลในความสมบุกสมบัน แต่อยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีการขับขี่ที่ปลอดภัย พร้อมทุกความท้าทายอย่างเหนือระดับ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2,800 SUV / ขับเคลื่อน 4WD Fulltime / หลังคา Moon roof / ล้ออัลลอยด์ ขนาด 17 นิ้ว /เบาะคู่หน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมเบาะอุ่น / เบาะแถวที่ 3 ปรับพับราบด้วยระบบไฟฟ้า สามารถปรับเก็บสัมภาระได้ตามความต้องการขับขี่อย่างสุนทรีกับเครื่องเสียง 6 ลำโพง จอหน้า พร้อมกล้องถอยหลังราคาเพียง 4.59 ล้านบาทเท่านั้น

o

จึงขอเรียนเชิญท่านแวะเข้าในงานนอกจากท่านจะได้พบกับรถยนต์นำเข้าสำหรับ ครอบครัวทุกรุ่นทุกขนาดแล้ว และรุ่นอื่นๆแล้ว เมื่อจองรถในงานท่านยังสามารถรับสิทธิพิเศษ ในโอกาสฉลอง 25 ปี ดีลสุดพิเศษเพียง 25 วัน ดังต่อไปนี้คือ ฟรี Maintenance ยาวถึง 3 ปี 50,000 กิโล , ฟรีชุดเครื่องเสียงเต็มระบบรอบคัน มูลค่ากว่า 50,000 บาท , รับประกันระบบ Hybrid (ไฮบริด ) เฉพาะรุ่น Alphard ( อัลพาร์ด ) Vellfire ( เวลไฟร์) 5 ปี หรือ 100,000 กิโล และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่หลงใหลการตกแต่งในครอบครัวให้ดูหรูหราสง่างามมากยิ่งขึ้นนั้น เฉพาะรถรุ่น Alphard ( อัลพาร์ด) และ Vellfire ( เวลไฟร์ ) ท่านสามารถตกแต่งรถของท่านด้วยชุดแต่ง Junction Produce (จังก์ชั่น โปรดิวส์ ) ตำนานชุดแต่งสายพันธ์ญี่ปุ่นได้ในราคาเพียง 80,000 บาท เท่านั้น ( จากราคาปกติ 120,000 บาท ) อีกด้วย

r

สุดท้ายสำหรับท่านที่ต้องการจะเปลี่ยนรถและนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ หรือ ราคาเรามีบริการรองรับจาก ETON Choice ( อีตั้น ชอยส์ ) บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับสามารถตีราคารถเก่าของคุณเพื่อเปลี่ยนรถยนต์ด้วยราคาที่ยุติธรรมพร้อมคำแนะนำที่ท่านสบายใจ ท่านสามารถเลือกชม หรือสอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นและเงื่อนไขต่างๆได้กับเจ้าหน้าที่ของเรา ในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา Hall 105 บูธ 104 ระหว่างวันที่ 16 – 25 สิงหาคม 2562 นี้