Harley Davidson รถใหม่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

Harley-Davidson เผยโฉมรถใหม่รับปี 2020 เตรียมจับจองกันเร็วๆ นี้

Harley-Davidson สหรัฐอเมริกา เผยลิสต์รถจักรยานยนต์สีใหม่ สไตล์ใหม่ในหลายๆ รุ่น รับปี 2020 เติมเต็มความสดใหม่ และความโดดเด่นตอบโจทย์ลูกค้า ควบคู่กับการวางจำหน่ายรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดเผยในเร็วๆ นี้ โดยรายละเอียดของรถสีใหม่รับปี 2020 มีด้วยกันดังนี้ เริ่มจากลิสต์รถโมเดลใหม่ที่จะวางจำหน่ายทั้งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง…

Home / AUTO / Harley-Davidson เผยโฉมรถใหม่รับปี 2020 เตรียมจับจองกันเร็วๆ นี้

Harley-Davidson สหรัฐอเมริกา เผยลิสต์รถจักรยานยนต์สีใหม่ สไตล์ใหม่ในหลายๆ รุ่น รับปี 2020 เติมเต็มความสดใหม่ และความโดดเด่นตอบโจทย์ลูกค้า ควบคู่กับการวางจำหน่ายรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดเผยในเร็วๆ นี้ โดยรายละเอียดของรถสีใหม่รับปี 2020 มีด้วยกันดังนี้

Harley-Davidson
Harley-Davidson Low Rider S

เริ่มจากลิสต์รถโมเดลใหม่ที่จะวางจำหน่ายทั้งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง LiveWire กับว่าที่ StreetFighter และรถรุ่นอื่นๆ เริ่มจาก Low Rider S โฉมใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 114 ชุดช่วงล่างที่ถ่ายทอดจาก Softail

Harley-Davidson
Harley-Davidson Road Glide Limited

ต่อมาก็คือ New Road Glide Limited ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มความพรีเมี่ยมควบคู่กับสีใหม่อย่าง Black Finish โดยจะวางจำหน่ายแทนที่ Road Glide Ultra

Harley-Davidson
Harley-Davidson CVO Tri Glide

CVO Tri Glide รุ่นพิเศษที่มาในรูปแบบรถทัวร์ริ่งสามล้อ พร้อมตกแต่งออพชั่นแบบจัดเต็ม ควบคู่กับการติดตั้งเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 ที่จะเป็นเครื่องยนต์อันสำคัญสำหรับรถในกลุ่ม CVO ทั้งหมด

Harley-Davidson
Harley-Davidson Heritage Classic

และ Heritage Classic ที่มาพร้อมกับสีใหม่ และชุดแต่งโครเมียมที่จัดเต็ม โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกสีเดิมได้ทั้งแบบตัวถังสีเดียวอย่าง Vivid Black, Billiard Burgundy หรือแบบสีทูโทนได้แก่ Silver Pine-Spruce และ Billiard Red-Vivid Black

Harley-Davidson
Harley-Davidson Road Glide Limited

ประกอบกับทุกรุ่นย่อยจะได้รับการติดตั้ง Reflex Brembo ABS จากเดิมจะมีเฉพาะรถกลุ่มทัวร์ริ่งเท่านั้น ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อรุ่นอะไร ก็จะได้รับระบบเบรก ABS แทบทั้งสิ้น