Bangkok Auto Salon 2019 Mazda 2 Auto Salon Edition มาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น ออโต ซาลอน 2019

Bangkok Auto Salon 2019 มอบรางวัลผู้โชคดี Mazda 2 Auto Salon Edition

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 มหกรรมแสดง และจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) โดย…

Home / AUTO / Bangkok Auto Salon 2019 มอบรางวัลผู้โชคดี Mazda 2 Auto Salon Edition

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 มหกรรมแสดง และจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือ บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดพิธีมอบรถแต่ง ‘มาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น‘ อย่างเป็นทางการ ณ สตูดิโอ สยามสปอร์ต

kk

โดยพิธีมอบรถได้รับเกียรติจาก ‘นายวรรคสร โหลทอง’ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด และรองประธานการจัดงานฯ เป็นผู้มอบให้กับ นางสาวพอพิชญ์ พงษ์พานิช  ผู้โชคดีจากแคมเปญซื้อรถลุ้นรถ ซึ่งได้จองรถมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019

l

m

นางสาวพอพิชญ์ พงษ์พานิช เผยถึงความรู้สึกว่า ” ทราบว่ามีการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ในงานมีทั้งจัดแสดงรถแต่ง และมีจำหน่ายรถด้วย ส่วนตัวชอบการแต่งรถอยู่แล้ว เป็นครั้งแรกที่ไปร่วมงานถือว่าเป็นงานที่ดีมาก เพราะได้พบกับข้อเสนอ โปรโมชั่น น่าสนใจให้ได้เลือกมากมายจากแบรนด์รถต่างๆ จนทำให้ตัดสินใจซื้อรถมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน และได้รับรางวัลรถแต่งมาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น จากแคมเปญซื้อรถลุ้นรถอีกด้วย รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้”

l

ผู้โชคดีสามารถตรวจสอบรายชื่อ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คและเว็บไซต์ www.facebook.com/bangkokautosalon