Toyota Toyota Thailand U-12 โตโยต้า โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2018

Toyota เปิดตัวนักกีฬาทีม Toyota Thailand U-12 เป็นตัวแทนแข่งขันฟุตบอลสากล

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และสถาบันฝึกสอนฟุตบอลระดับโลก บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวนักกีฬาทีม…

Home / AUTO / Toyota เปิดตัวนักกีฬาทีม Toyota Thailand U-12 เป็นตัวแทนแข่งขันฟุตบอลสากล

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และสถาบันฝึกสอนฟุตบอลระดับโลก บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวนักกีฬาทีม Toyota Thailand U-12 ภายใต้โครงการ “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2019” เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันฟุตบอลระดับสากล เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

l

กิจกรรม “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2019” จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี ได้รับการฝึกสอนพร้อมถ่ายทอดความรู้และพัฒนาทักษะพื้นฐานฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย เพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต ซึ่งได้รับความร่วมมือจากการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสถาบันฝึกสอนฟุตบอลระดับโลก

k

บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทั้งทำการคัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่น ใน 7 จังหวัดครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย ซึ่งเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายจำนวน 24 คน จะได้เข้าร่วมเป็น ตัวแทนเยาวชนไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เพื่อไปแข่งขันฟุตบอลรายการ “U 12 Junior Soccer World Challenge 2019” ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึงวันที่ 1 กันยายน 2562 ณ เมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น เพื่อเสริมสร้างโอกาสฝึกฝนทักษะ และประสบการณ์ในรูปแบบการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ระดับสากล โดยมีตัวแทนทีมเยาวชนชั้นนำจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันด้วย อันเป็นการสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสามารถได้พัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ในอนาคตควบคู่ไปกับการส่งเสริมวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง