Concept car Toyota Toyota Tj Cruiser โตโยต้า

Toyota ซุ่มพัฒนา Tj Cruiser ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าขอในปี 2020

เว็บไซต์ Best Car ได้เผยข้อมูว่าทาง Toyota ได้ซุ่มพัฒนา Tj Cruiser รถ MPV ยกสูงสไตล์รถออฟโรด จากรถคอนเซ็ปต์สู่โฉมจำหน่ายจริง โดยคาดว่าอาจจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ และเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2020…

Home / AUTO / Toyota ซุ่มพัฒนา Tj Cruiser ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าขอในปี 2020

เว็บไซต์ Best Car ได้เผยข้อมูว่าทาง Toyota ได้ซุ่มพัฒนา Tj Cruiser รถ MPV ยกสูงสไตล์รถออฟโรด จากรถคอนเซ็ปต์สู่โฉมจำหน่ายจริง โดยคาดว่าอาจจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ และเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2020

Toyota Tj Cruiser concept

Toyota Tj Cruiser concept

โดย Toyota TJ Cruiser concept เป็นรถคอนเซ็ปต์ที่ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2017 ในฐานะรถ MPV อเนกประสงค์สไตล์รถ Off-Road ซึ่งจากทางแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าตัวรถจะมีขนาดสั้นกว่า Toyota C-HR แต่ตัวรถจะสูงกว่า รวมไปถึงประตูแถวหลังอาจจะใช้วิธีเปิดแบบธรรมดาแทนแบบประตูเลื่อน

Toyota Tj Cruiser concept

Toyota Tj Cruiser concept

ส่วนภายในจะมีตัวเลือกทั้งแบบ 2 ที่นั่ง และ 3 ที่นั่ง โดยมาพร้อมกับการพับเบาะหลังให้กลายเป็นพื้นที่เรียบเป็นแนวเดียวอย่างสวยงาม รองรับการบรรทุกสัมภาระได้เป็นอย่างดี และตัวถังรถจะถูกพัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก TNGA

Toyota Tj Cruiser concept

Toyota Tj Cruiser concept

สำหรับขุมพลังนั้นจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 1.8 จับคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ที่มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดว่าตัวรถอาจจะเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของทางโตโยต้าที่จะจัดแสดงในงาน Tokyo Motor Show 2019 ปลายเดือนตุลาคมนี้