Casa Ferrari Ferrari คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่

Casa Ferrari เปิดบ้านเฟอร์รารี่สุดหรูปีที่ 2 พร้อมโชว์รถ Atelier คันแรกในไทย

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง “คาซา เฟอร์รารี่” (Casa Ferrari) สุดหรู เนรมิตโดย คาวาลลิโน มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์ Ferrari แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยปีนี้ มาพร้อมความพิเศษกับการจัดแสดง เฟอร์รารี่…

Home / AUTO / Casa Ferrari เปิดบ้านเฟอร์รารี่สุดหรูปีที่ 2 พร้อมโชว์รถ Atelier คันแรกในไทย

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง “คาซา เฟอร์รารี่” (Casa Ferrari) สุดหรู เนรมิตโดย คาวาลลิโน มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์ Ferrari แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยปีนี้ มาพร้อมความพิเศษกับการจัดแสดง เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน รถสปอร์ตแกรนด์ทัวร์ริ่ง จากโปรแกรมตกแต่งรถ “อทิลิเย่” (Atelier) ประเทศอิตาลี คันแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้ลูกค้าและเหล่าแฟนเฟอร์รารี่ได้เยี่ยมชมรถสปอร์ตในฝันอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน นี้ ณ โซนควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Casa Ferrari
คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการกลับมาในปีนี้ของคาซา เฟอร์รารี่ โชว์รูมจำลองเสมือนบ้านของรถหรูเฟอร์รารี่ให้เหล่าแฟนแบรนด์ม้าลำพองได้สัมผัสความเรียบหรูกันอีกครั้ง เพื่อให้ผู้คนทั่วไปมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับรถในฝัน หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมาที่มีเหล่าลูกค้าและผู้ชื่นชอบมากมายมาเยี่ยมบ้านเฟอร์รารี่

Casa Ferrari

Casa Ferrari

Casa Ferrari

Casa Ferrari

และในปีนี้ คาซา เฟอร์รารี่ มาพร้อมความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ จากโปรแกรมตกแต่งรถ “อทิลิเย่” (Atelier) จากประเทศอิตาลี ที่ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าขับง่ายและสบายกว่าที่คิด เป็นรถสปอร์ตที่ใช้ได้ในทุกวันจริงๆ ซึ่งหวังว่าแฟนเฟอร์รารี่ทุกท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เรียบหรูและเป็นกันเองจากคาซา เฟอร์รารี่ เหมือนเช่นเคย

Casa Ferrari

Casa Ferrari

สำหรับบรรยากาศภายในคาซา เฟอร์รารี่ ยังคงเน้นสีแดง ซึ่งเป็นสีประจำสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่บ่งบอกความเรียบหรูสไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมมุมพักผ่อนสำหรับรับรองแขก และมุม Car Configuration ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบและตกแต่งรถเฟอร์รารี่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสี วัสดุ อะไหล่รถ เสมือนได้มานั่งออกแบบที่โชว์รูมจริง

Casa Ferrari

Casa Ferrari

พื้นที่ภายนอกขนาบด้วยโซนจัดแสดงรถเฟอร์รารี่ 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ เฟอร์รารี่รุ่น 812 ซูเปอร์ฟาสต์ (812 Superfast) รถสปอร์ตอันโด่งดังของเฟอร์รารี่ กับความแรงของเครื่องยนต์ V12 789 แรงม้า และเฟอร์รารี่รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino) รถสปอร์ตแกรนด์ทัวร์ริ่ง ที่ขับสนุกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เครื่องยนต์ V8 600 แรงม้า พร้อมความเรียบหรูตามแบบฉบับเฟอร์รารี่ และยังสามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับรถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ ได้อีกด้วย

Casa Ferrari

Casa Ferrari

นอกจากนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในการจองรถเฟอร์รารี่รุ่น Portofino, 812 Superfast, 812 Spider, F8 Tributo, F8 Spider, GTC4Lusso, GTC4Lusso T และ SF90Stradale เฉพาะที่เฟอร์รารี่ คาซา เท่านั้น รับทันทีคะแนนสะสมสูงสุด หนึ่งล้านพอยท์*

Casa Ferrari

สัมผัสบรรยากาศบ้านม้าลำพอง พร้อมรถเฟอร์รารี่ทั้ง 2 รุ่น อย่างใกล้ชิดใน “คาซา เฟอร์รารี่” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม จนถึง 3 กันยายนนี้ หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถเฟอร์รารี่ได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 ต่อ 0 หรืออีเมล info@cavallino.co.th หรือเว็บไซต์ www.bangkok.ferraridealers.com

*ข้อตกลงและเงื่อนไขและเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด