Hnoda N-WGN N-WGN Custom ฮอนด้า

Honda N-WGN และ N-WGN Custom เผยทีเซอร์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Honda ผู้ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพทีเซอร์ New N- WGN และ N-WGN Custom รถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัด  ก่อนที่จะเปิดตัว และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน 18 กรกฎาคมนี้ Honda…

Home / AUTO / Honda N-WGN และ N-WGN Custom เผยทีเซอร์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Honda ผู้ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพทีเซอร์ New N- WGN และ N-WGN Custom รถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัด  ก่อนที่จะเปิดตัว และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน 18 กรกฎาคมนี้

ss

Honda New N- WGN และ N-WGN Custom มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ว่า N for you และ You are happy  โดยรถรุ่นนี้จะจัดอยู่ในกลุ่มรถประเภท Kei Car ของญี่ปุ่น ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นรถขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง  และการใช้งานที่เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันยิ่งขึ้น

pp

อีกทั้งยังมาพร้อม ระบบเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING  ซึ่งการนำเทคโนโลยี ACC (Adaptive Cruise Control) เป็นฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และระบบเซ็นเซอร์ในการช่วยจอดรถ เข้ามาใช้งานครั้งแรกในรถขนาดเล็กของ Honda

nn

ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมการออกแบบที่เก็บของสัมภาระ 2 ชั้น สามารถเก็บสัมภาระแนวตั้งได้ เพื่อความสะดวกสบายในการจัดเก็บสิ่งของ ในส่วนของพวงมาลัยสามารถปรับได้ 4 ระดับ ให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่

pp

ทั้งนี้ Honda N-WGN และ N-WGN Custom จึงเป็นรถยนต์อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้คนที่อาศัยในเมืองขนาดเล็กโดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น 18 กรกฎาคมนี้