Chang Super GT Race 2019 HONDA Honda Racing 2019 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามช้างบุรึรัมย์ ฮอนด้า

Honda ชวนลูกค้าชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ณ สนามช้าง

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพกิจกรรมเปิดประสบการณ์ความเร็วแบบเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจลูกค้าฮอนด้าและแฟนมอเตอร์สปอร์ต ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ซูเปอร์ จีที เรซ สนามที่ 4 ในฤดูกาล 2019 ซึ่งนอกจากการร่วมชมการแข่งขันของนักแข่งมืออาชีพระดับโลก…

Home / AUTO / Honda ชวนลูกค้าชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ณ สนามช้าง

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพกิจกรรมเปิดประสบการณ์ความเร็วแบบเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจลูกค้าฮอนด้าและแฟนมอเตอร์สปอร์ต ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ซูเปอร์ จีที เรซ สนามที่ 4 ในฤดูกาล 2019 ซึ่งนอกจากการร่วมชมการแข่งขันของนักแข่งมืออาชีพระดับโลก ยังมีกิจกรรมซัพพอร์ตเรซ “ฮอนด้า เรซซิ่ง 2019” ซึ่งเป็นการประลองความเร็วของนักแข่งชาวไทย พร้อมด้วยกิจกรรม The Accord Turbo Performance Show กิจกรรมโชว์สมรรถนะของรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL และกิจกรรม Honda Civic Turbo Track Experience ที่ฮอนด้าได้เชิญชวนลูกค้าฮอนด้า ซีวิค รุ่นเทอร์โบ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผ่านการขับขี่จริงบนสนามระดับโลก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 29-30 มิถุนายนที่ผ่านมา

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

นอกจากการแข่งขัน “ซูเปอร์ จีที เรซ 2019” ที่มีความเข้มข้นเร้าใจแล้ว การแข่งขัน ฮอนด้า เรซซิ่ง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตให้ความสนใจอย่างมาก มีรถยนต์ฮอนด้าเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 30 คัน แบ่งเป็น 2 รุ่น  ได้แก่ 1) Honda Pro Car Modify การแข่งขันที่เปิดโอกาสให้สามารถปรับแต่งรถยนต์ฮอนด้าเครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี มีรถเข้าแข่งขันจำนวน 15 คัน และ 2) Honda Pro Car (Production) การแข่งขันที่ไม่สามารถปรับแต่งรถยนต์ฮอนด้าเครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี มีรถเข้าแข่งขันจำนวน 15 คัน ขับเคี่ยวกันทั้งหมด 3 เรซ

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรม Honda Track Experience 2019 กิจกรรมสุดพิเศษซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และมีสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ อย่างรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค เทอร์โบ กว่า 30 คัน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ของตนบนสนามการแข่งขันระดับโลก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หลังจากผ่านการอบรมหลักสูตรการขับขี่รถยนต์เบื้องต้นในกิจกรรม Honda Driving Clinic

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

และอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ในปีนี้ The Accord Turbo Performance Show เป็นกิจกรรมที่ฮอนด้าจัดขึ้นเพื่อโชว์ที่สุดของนวัตกรรมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่น TURBO EL ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบขนาดเล็ก แต่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม โชว์การขับขี่โดยนักแข่งรถมากประสบการณ์ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

นอกจากนี้ ลูกค้าฮอนด้าและแฟนมอเตอร์สปอร์ต ยังได้เข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมลงไปเดินในบริเวณที่เก็บรถแข่งของทีมนักแข่งบริเวณข้างสนาม (Paddock) เพื่อสัมผัสกับนักแข่งและสาวๆ เรซควีนของแต่ละทีมอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรม Grid Walk ซึ่งเป็นการเดินชมรถแข่ง และการทำงานของทีมวิศวกรในการเตรียมความพร้อมของรถแข่งทุกคัน ที่จุดสตาร์ทในสนามแข่ง

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

ส่วนบริเวณด้านนอกของสนามแข่ง ฮอนด้าได้ร่วมออกบูทกิจกรรม โดยมีเกมและกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ เกม E-Racing ซึ่งเป็นเกมจำลองการแข่งขันรถแข่ง ให้ผู้สนใจได้ทดลองขับรถยนต์ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ รวมถึงการเปิดร้านขายของที่ระลึก ฮอนด้า คอลเล็กชั่น ให้ได้เลือกซื้อของที่ระลึกก่อนกลับบ้านอีกด้วย

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019

Honda Racing 2019