Yamaha Yamaha NMAX Yamaha NMax 155 Yamaha NMAX IRONMAX จักรยานยนต์ยามาฮ่า ยามาฮ่า ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ 155

Yamaha NMAX 155 IRONMAX แต่งพิเศษ พร้อมธีมฮีโร่ที่ต้องจัดให้ครบทีม

AF MOTOSHOP สำนักแต่งมอเตอร์ไซค์ชั้นนำจากประเทศอินโดนิเซีย ที่รังสรรค์ออกแบบชุดแต่งให้กับรถมอเตอร์ไซค์เจ้าใหญ่ๆ ครบทั้งความสวยและแปลกใหม่ ซึ่งในครั้งนี้ทางสำนักแต่งได้วางจำหน่าย Yamaha NMAX 155 IRONMAX ที่เกาะกระแสของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง Avenger ที่ถึงแม้จะลาโลงไปแล้วแต่ความนิยมไม่เสื่อมคลาย Yamaha NMAX…

Home / AUTO / Yamaha NMAX 155 IRONMAX แต่งพิเศษ พร้อมธีมฮีโร่ที่ต้องจัดให้ครบทีม

AF MOTOSHOP สำนักแต่งมอเตอร์ไซค์ชั้นนำจากประเทศอินโดนิเซีย ที่รังสรรค์ออกแบบชุดแต่งให้กับรถมอเตอร์ไซค์เจ้าใหญ่ๆ ครบทั้งความสวยและแปลกใหม่ ซึ่งในครั้งนี้ทางสำนักแต่งได้วางจำหน่าย Yamaha NMAX 155 IRONMAX ที่เกาะกระแสของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง Avenger ที่ถึงแม้จะลาโลงไปแล้วแต่ความนิยมไม่เสื่อมคลาย

NMAX 155 IRONMAX

Yamaha NMAX 155 IRONMAX มาพร้อมชุดแต่งดีไซน์พิเศษ เปลี่ยนบุคลิกใหม่ตั้งแต่หัวจรดท้าย พร้อมกับลงสีทอง-แดง อันเป็นสีเอกลักษณ์ของ Ironman และติดตราโลโก้ที่แฟริ่งหน้าเป็นอันเสร็จสิ้น ส่วนออพชั่นต่างๆ ยังคงยกมาจาก Yamaha NMAX 155 ABS แทบทั้งสิ้น

NMAX 155 IRONMAX

แต่ไม่ได้มาแค่โฉมเดียวเท่านั้น เพราะยังมาพร้อมกับตัวเลือกสีอื่นๆ ที่สะท้อนถึงธีมซูเปอร์ฮีโร่ในทีม Avenger อาทิ สีขาวแดง สีชุดท่องเวลาในภาค Endgame, สีฟ้าแดง ธีม Captain America, สีเทาดำ

NMAX 155 IRONMAX

สำหรับราคาจะมีให้เลือกทั้งซื้อทั้งคันในราคา 37,150,000 รูเปียห์ หรือ 8.1 หมื่นบาทโดยประมาณ แต่ถ้าซื้อชุดพาร์ทไปประกอบเอง จะอยู่ราวๆ 8,000,000 รูเปียห์ หรือ 1.7 หมื่นบาทโดยประมาณ และวางจำหน่ายเฉพาะใน Shop ของ AF MOTOSHOP ที่ประเทศอินโดนิเซียเท่านั้น