minor change Mitsubishi Mitsubishi Pajero Sport ppv มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รถอเนกประสงค์ PPV รถใหม่ เปิดตัวรถใหม่ ไมเนอร์เชนจ์

Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่ แกร่ง ล้ำทุกอณู พบกัน 25 กรกฏาคมนี้

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท ตอกย้ำความเป็นที่สุดของผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ระดับพรีเมี่ยม เตรียมประกาศเปิดตัว New Mitsubishi Pajero Sport…

Home / AUTO / Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่ แกร่ง ล้ำทุกอณู พบกัน 25 กรกฏาคมนี้

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท ตอกย้ำความเป็นที่สุดของผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ระดับพรีเมี่ยม เตรียมประกาศเปิดตัว New Mitsubishi Pajero Sport ภายใต้แนวคิด “ความสำเร็จที่เป็นคุณ” ยกระดับทั้งบุคลิกและนวัตกรรมใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานยิ่งขึ้น ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562

Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Pajero Sport โฉมปัจจุบัน

Mitsubishi Pajero Sport เป็นรถอเนกประสงค์ PPV แบบ 7 ที่นั่ง เจนเนอเรชั่นที่ 3 ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา เป็นรถยนต์รุ่นแรกๆ ของประเทศไทยที่ได้นำรูปแบบการดีไซน์จาก Dynamic Shield ถ่ายทอดความหรูหราและความทันสมัย พร้อมเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ สมรรถนะ 181 แรงม้า ร่วมกับได้รับการบรรจุเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ยกระดับความมั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้น อาทิ ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning, ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว Forward Collision Mitigation System, ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว Ultrasonic Misacceleration Mitigation System เป็นต้น

จากภาพทีเซอร์ ได้เผยรายละเอียดของการออกแบบส่วนหน้าใหม่ โดยยังคงรูปแบบการดีไซน์จาก Dynamic Shield ที่สะท้อนความทันสมัยและความแข็งแกร่ง โดยมีการเปลี่ยนแปลงไฟหน้าเป็นแบบ LED ลงตัวกับกระจังหน้าโครเมียม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่, แก้มกันชนหน้าได้ปรับตำแหน่งไฟตัดหมอกใหม่ พร้อมปรับดีไซน์กันชนหน้าให้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น

ส่วนรายละเอียดการปรับออพชั่นใหม่ ปรับเครื่องยนต์ใหม่ รวมไปถึงการยกระดับความสะดวกสบายใน Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่นี้จะมีอะไรบ้าง จับตาชมพร้อมกัน 25กรกฎาคมนี้