subaru Subaru Forester The All New Subaru Forester ซูบารุ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ยอดขายรถ ยอดขายรถยนต์

Subaru ปลื้ม! New Forester ดันยอดจองในไทยเกินคาด

หลังจากเปิดตัวไปไม่นาน All-New Subaru Forester (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ใหม่) ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นส่วนสำคัญช่วยดันยอดจองรวมครึ่งปีแรกของซูบารุ ทะยานขึ้นสูงถึง 1,800 คัน ซึ่งเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซูบารุมียอดจองรวมเพิ่มขึ้นกว่า 500…

Home / AUTO / Subaru ปลื้ม! New Forester ดันยอดจองในไทยเกินคาด

หลังจากเปิดตัวไปไม่นาน All-New Subaru Forester (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ใหม่) ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นส่วนสำคัญช่วยดันยอดจองรวมครึ่งปีแรกของซูบารุ ทะยานขึ้นสูงถึง 1,800 คัน ซึ่งเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซูบารุมียอดจองรวมเพิ่มขึ้นกว่า 500 คัน สร้างปรากฏการณ์สวนกระแสตลาดรถยนต์ SUV

Subaru Forester
คุณตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด

คุณตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในครึ่งปีหลัง ทางบริษัทฯ จะเร่งส่งมอบ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ รุ่น Eyesight พร้อมทั้งพัฒนาการบริการหลังการขายและเพิ่มจำนวนศูนย์บริการให้ครบ 45 แห่งทั่วประเทศ”  ทำให้คาดการณ์ได้ว่าสิ้นปีนี้ซูบารุน่าจะสามารถทำยอดขาย 4,500 คันได้ตามเป้าหมาย

Subaru Forester

All New Forester ถูกวางอยู่บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด(Subaru Global Platform) ที่ยกระดับทั้งความแข็งแรง เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสไตล์รถ SUV ยุคใหม่ ผสานด้วยเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.0 ลิตร เบนซิน 4 สูบ วางนอน DOHC 16 วาล์ว ไดเรคอินเจคชั่น 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 196 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด ผสานด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบสมมาตร เเละฟังก์ชั่นการขับขี่ X Mode เป็นต้น โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้ง 3 รุ่น ดังนี้

  • Forester 2.0i-L ราคา 1,330,000 บาท
  • Forester 2.0i-S ราคา 1,380,000 บาท
  • Forester 2.0i-S ES ราคา 1,450,000 บาท