suzuki Suzuki Hybrid MG Limited Suzuki Ignis Suzuki Ignis Hybrid MG Limited ซูซูกิ รถยนต์ไฮบริด

Suzuki Hybrid MG Limited เมื่อ Ignis อัพคลาสความหรูและล้ำ อุ่นใจทุกเส้นทาง

Suzuki ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม New Suzuki Hybrid MG Limited ที่อัพเกรดเพิ่มความหรูและความล้ำบนพื้นฐานจากรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก Suzuki Ignis Hybrid เพิ่มออพชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอัจฉริยะ โดดเด่นด้วยตัวถังสีงาช้าง Caravan…

Home / AUTO / Suzuki Hybrid MG Limited เมื่อ Ignis อัพคลาสความหรูและล้ำ อุ่นใจทุกเส้นทาง

Suzuki ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม New Suzuki Hybrid MG Limited ที่อัพเกรดเพิ่มความหรูและความล้ำบนพื้นฐานจากรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก Suzuki Ignis Hybrid เพิ่มออพชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอัจฉริยะ โดดเด่นด้วยตัวถังสีงาช้าง Caravan ivory pearl metallic พร้อมสีตัวถังที่มีให้เลือกอีก 4 สีมาตรฐาน รวมทั้งสิ้น 5 สี

Suzuki Hybrid MG Limited

Suzuki Hybrid MG Limited

Suzuki Ignis Hybrid MG Limited มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Camera Brake Support แน่นอนว่าตัวรถจะมาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับรถคันหน้า กับคนเดินเท้า พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับเส้นเลน, กล้องมอบรอบภายนอกตัวรถ ที่มากถึง 360 องศา รวมไปถึงได้บรรจุระบบปรับอากาศอัตโนมัติเต็มรูปแบบ และกุญแจรีโมท พร้อมปุ่ม Push Start

Suzuki Hybrid MG Limited

Suzuki Hybrid MG Limited

Suzuki Ignis Hybrid MG Limited ได้มอบความสวยงามด้วยการนำวัสดุเมทัลลิกมาตกแต่งภายในเพิ่มความโดดเด่น เช่นเดียวกับการตกแต่งโครเมียมที่ภายนอกรถ ส่วนขุมพลังจะใช้เครื่องยนต์ไฮบริด ที่ให้อัตราประหยัดน้ำมันเฉลี่ยที่ 28.8 กม./ลิตร (มาตรฐาน JC08 และรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ)

Suzuki Hybrid MG Limited

Suzuki Hybrid MG Limited

Suzuki Hybrid MG Limited

Suzuki Hybrid MG Limited

สำหรับราคาของ Suzuki Ignis Hybrid MG Limited จะแบ่งเป็นรุ่นขับสองล้ออยู่ที่ 1,512,000 เยน และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ อยู่ที่ 1,649,160 เยน หรือตีเป็นเงินไทยจะอยู่ราวๆ 4.3 – 4.7 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกรุ่นย่อยอย่าง HYBRID MZ ที่มาพร้อมตัวถังสีเดียว แต่มีสีให้เลือกจุใจถึง 9 สี HYBRID MX ที่มาพร้อมกับหลังคาสีดำ แต่มีเพียง 6 สีตัวถังให้เลือกเท่านั้น