LiverPool mg MG 6 MG HS MG ZS SAIC-MG สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอ็มจี

MG เปิดดีลระดับโลก ผนึกพันธมิตรสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี (MG) ร่วมลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรระดับโลก (Global partnership) อย่างเป็นทางการ กับ “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล”แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ (European Cup) หรือ UEFA Champions League ปีล่าสุด…

Home / AUTO / MG เปิดดีลระดับโลก ผนึกพันธมิตรสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี (MG) ร่วมลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรระดับโลก (Global partnership) อย่างเป็นทางการ กับ “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล”แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ (European Cup) หรือ UEFA Champions League ปีล่าสุด ทั้งนี้ MG ในฐานะแบรนด์ระดับสากลที่มี DNA ด้านกีฬาของสหราชอาณาจักร จะขยายความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล LFC เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความหนุ่มสาว ความสปอร์ต และมาพร้อมแรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเป็นการโปรโมทแบรนด์เอ็มจีในตลาดโลก นอกจากนี้ เอ็มจี ยังมีแผนเปิดตัวรถยนต์ เอ็มจี แซดเอส อีวี (MG ZS EV) ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจีอย่างเป็นทางการ ในสหราชอาณาจักร ในวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 และเปิดตัว MG HS ในตะวันออกกลาง ภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเดินหน้าสร้างการรับรู้และความเป็นแบรนด์ระดับโลก

MG6

เอ็มจี ถือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลในสาธารณรัฐประชาชนจีน มาตั้งแต่ พ.ศ. 2559 ทำให้แบรนด์เอ็มจีได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยในครึ่งปีแรกของปีนี้ (พ.ศ. 2562) เอ็มจีสามารถทำยอดขายรวมทั่วโลกได้สูงถึงกว่า 120,000 คัน หรือเพิ่มขึ้นกว่า 3.8% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน

mg

เมื่อ แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ กับ บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติอังกฤษผู้มีความหลงใหลด้านกีฬามาอย่างยาวนาน จับมือกันเขย่าวงการ

ประวัติศาสตร์อันยาวนานน่าจะเป็นคำนิยามที่ดีที่สุดของการร่วมพันธมิตรในครั้งนี้ ผู้คนทั่วโลกนิยมกีฬาฟุตบอลมากว่า 130 ปี และในช่วงเวลาดังกล่าวสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลก็เป็นที่รู้จักในฐานะสโมสรฯ แถวหน้าของวงการค้าแข้ง ด้วยนักฟุตบอลที่มีทักษะและความสามารถสูงทำให้สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอล ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สโมสรฯ ได้คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2019 ด้วยผลงานรอบชิงที่เอาชนะด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 นับเป็นถ้วยที่ 6 ของสโมสรฯ ในรายการนี้ สำหรับ เอ็มจี เป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีความหลงใหลด้านกีฬาและมีอัตลักษณ์แห่งความเร็วมาหลายศตวรรษเช่นเดียวกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลโดยเอ็มจีเป็นเจ้าของสถิติโลกด้านความเร็วมากกว่า 43 สถิติ และยังคงไม่หยุดยั้งที่จะคิดค้นเพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเอ็มจีถือเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักขับขี่ทั่วโลก รวมถึงราชวงศ์อังกฤษและคนดังอย่าง เดวิด เบคแฮม

เอ็มจี และ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล สามารถสะท้อนต้นกำเนิดของแบรนด์ไปสู่ความหลงใหลในการพัฒนา ด้านความเร็ว ซึ่งการร่วมมือกันของสองยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้จะสร้างสรรค์สิทธิพิเศษมากมายต่อแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ประสบการณ์ระดับ VIP กับการเข้าชมการฝึกซ้อมของทีมลิเวอร์พูล ของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นต์จากเหล่านักเตะ ปาร์ตี้พร้อมชมการแข่งขัน และอื่นๆ อีกทั้งแฟนๆ ของเอ็มจีและลิเวอร์พูลจะมีโอกาสได้บินลัดฟ้าไปชมการแข่งขัน ณ สหราชอาณาจักร รวมทั้งกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

MG HS

พร้อมเปิดตัว MG 6, MG HS, MG ZS และ MG ZS EV พุ่งทะยานสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก

เอ็มจี ถือเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักขับขี่รุ่นใหม่ทั่วโลก โดยครึ่งปีแรกนี้มียอดขายสูงถึงกว่า 120,000 คัน ตอกย้ำความน่าเชื่อถือของแบรนด์เอ็มจีในตลาดโลกและยังกระตุ้นให้เกิดการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 18กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เอ็มจีได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์ รุ่น MG ZS EV ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลกรุ่นแรกของเอ็มจีที่ในสหราชอาณาจักร เพื่อสนองความต้องการของนักขับขี่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ความเร็ว แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น การควมคุมและระบบขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังเตรียมเปิดตัวรถยนต์ รุ่น MG HS ในกลุ่มประเทศในตะวันออกกลาง และอินเดีย ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ พร้อมกันนี้ ยังเตรียมเปิดตลาดด้วยรถยนต์ MG 6 โฉมใหม่ และ MG ZS รวมทั้งรถยนต์ MG รุ่นอื่นๆ ในประเทศออสเตรเลีย ประเทศไทย และประเทศอื่นๆ ของโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะ ระบบขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพมาตรฐานโลก

MG ZS EV

สำหรับการร่วมพันธมิตรระหว่างเอ็มจีและสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างลิเวอร์พูล จะเป็นนิมิตหมายอันดีสู่การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของทางบริษัทฯ สู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำเรื่องราวที่ชัดเจนว่า เอ็มจี กำลังเร่งเดินหน้าเพื่อเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับในนานาประเทศ