2019 Ford Everest Everest ford Ford Everest

2019 Ford Everest พร้อมอัพเกรดเทคโนโลยี ด้านความปลอดภัยใหม่

Ford ออสเตรเลีย จะมีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ ให้กับ 2019 Ford Everest เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า และยกระดับความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานของ  Ford Everest โดยในการอัพเกรดครั้งนี้ได้ตั้งราคาเริ่มต้นที่ 49,490 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 1.07…

Home / AUTO / 2019 Ford Everest พร้อมอัพเกรดเทคโนโลยี ด้านความปลอดภัยใหม่

Ford ออสเตรเลีย จะมีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ ให้กับ 2019 Ford Everest เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า และยกระดับความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานของ  Ford Everest โดยในการอัพเกรดครั้งนี้ได้ตั้งราคาเริ่มต้นที่ 49,490 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราวๆ 1.07 ล้านบาท

p

2019 Ford Everest ได้รับการปรับปรุงระบบความปลอดภัยด้วย ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ABS ระบบเบรกหลังฉุกเฉิน ABS  ระบบควบคุมความเร็วคงที่ในกรขับขี่ ระบบควบคุมเสรียรภาพกรทรงตัวพร้อมป้องกันการพลิกคว่ำ ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบช่วยการทรงตัวขณะลากจูง ระบบตรวจจับคนเดินเท้า ระบบควบคุมการทรงตัวขณะขับขี่ ระบบการแจ้งเตือนฉุกเฉิน  ระบบจดจำป้ายจราจร ระบบเซ็นเซอร์ช่วยในการจอด ระบบกล้องมองหลัง และในส่วนระบบขับเคลื่อน AWD เสริมด้วยระบบควบคุมความเร็วให้ต่ำลงโดยไม่ต้องเหยียบแป้นเบรก ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน และเสริมระบบ Diff Look

o

ด้านขุมพลังมีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล TDCI Duratorq 5  สูบ  ขนาด 3.2 ลิตร ให้กำลัง 192 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเครื่องยนต์ดีเซล TDCI Bi-Turbo 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ซึ่งให้ระบบส่งกำลังที่เป็นพื้นฐานเดียวกับ Ranger Raptor