Mazda mazda 2 minor change มาสด้า มาสด้า 2 ไมเนอร์เชนจ์

2020 Mazda 2 เตรียมเปิดตัวรุ่นปรับโฉมพร้อมชื่อใหม่ในญี่ปุ่น เร็วๆ นี้

Mazda Demio หรือที่คนไทยรู้จักกันก็คือ Mazda 2 รถซับคอมแพ็คสเปคญี่ปุ่นที่วางจำหน่ายมายาวนานเกือบ 5 ปี ซึ่งในเวลานี้ได้มีข่าวว่าจะมีการเปิดตัวโฉมไมเนอน์เชนจ์ พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Mazda 2 ตามสากล ซึ่งจากแหล่งข่าวญี่ปุ่นระบุว่าจะเปิดตัวในงาน Hokkaido…

Home / AUTO / 2020 Mazda 2 เตรียมเปิดตัวรุ่นปรับโฉมพร้อมชื่อใหม่ในญี่ปุ่น เร็วๆ นี้

Mazda Demio หรือที่คนไทยรู้จักกันก็คือ Mazda 2 รถซับคอมแพ็คสเปคญี่ปุ่นที่วางจำหน่ายมายาวนานเกือบ 5 ปี ซึ่งในเวลานี้ได้มีข่าวว่าจะมีการเปิดตัวโฉมไมเนอน์เชนจ์ พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Mazda 2 ตามสากล ซึ่งจากแหล่งข่าวญี่ปุ่นระบุว่าจะเปิดตัวในงาน Hokkaido Mazda Weekend Fair ที่ฮอกไกโด ในวันที่ 20-21 กรกฎาคมนี้

Mazda2

โดยแหล่งข่าวดังกล่าวได้เผยภาพใบปลิวของงาน Hokkaido Mazda Weekend Fair ที่จะมีการจัดแสดงและจัดจำหน่ายรถยนต์ Mazda รุ่นต่างๆ ได้แก่ Mazda 3 และ Mazda 6 รวมไปถึงจะมีการเปิดตัว Mazda Demio โฉมไมเนอร์เชนจ์ โดยได้เปลี่ยนเป็นชื่อแบบสากลอย่าง Mazda 2 และยังได้เผยภาพบางส่วนที่จะเผยรายละเอียดการปรับโฉมให้ได้ชมกันก่อนด้วย

Mazda2

Mazda 2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้รับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ ออกแบบให้รองรับกับโคมไฟหน้าใหม่ที่เรียวบางขึ้น สะท้อนถึงแนวทางการดีไซน์โมเดลใหม่ๆ ของมาสด้า รวมไปถึงล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนภายในก็จะมีการตกแต่งด้วยวัสดุใหม่ๆ ให้ดูสปอร์ต ทันสมัยยิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังและระบบส่งกำลังอาจจะไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก

Mazda2

โดยเครื่องยนต์ดังกล่าวจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร SKYACTIV-G สมรรถนะ 110 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร SKYACTIV-D 1.5 สมรรถนะ 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,500-2,500 รอบ/นาที สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในช่วงเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้

Mazda2