2019 Gratour Foton Gratour Minivan มิินิเเวน โฟตอน

2019 Foton Gratour Minivan เจนฯ ใหม่ ใหญ่ขึ้นทั้งไซส์เเละขนาดเครื่องยนต์

Foton แบรนด์รถยนต์ที่ค่อยๆ เติบโตอย่างต่อเนื่องในฟิลิปปินส์ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เเม้ในตลาดรถบรรทุกส่วนใหญ่ที่นี่จะเน้นไปที่รถจากค่ายแบรนด์จีน รวมไปถึง รถอย่าง มินิเเวน, MPV, SUV เเม้เเต่รถกระบะ เเต่ถึงจะมีคู่เเข่งอยู่เต็มท้องตลาด Foton ก็ยังมีศูนย์ตัวเเทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ ล่าสุดยังเปิดตัวโมเดลใหม่ อย่าง…

Home / AUTO / 2019 Foton Gratour Minivan เจนฯ ใหม่ ใหญ่ขึ้นทั้งไซส์เเละขนาดเครื่องยนต์

Foton แบรนด์รถยนต์ที่ค่อยๆ เติบโตอย่างต่อเนื่องในฟิลิปปินส์ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เเม้ในตลาดรถบรรทุกส่วนใหญ่ที่นี่จะเน้นไปที่รถจากค่ายแบรนด์จีน รวมไปถึง รถอย่าง มินิเเวน, MPV, SUV เเม้เเต่รถกระบะ เเต่ถึงจะมีคู่เเข่งอยู่เต็มท้องตลาด Foton ก็ยังมีศูนย์ตัวเเทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ ล่าสุดยังเปิดตัวโมเดลใหม่ อย่าง 2019 Gratour Minivan ที่มาพร้อมกับรูปร่างขนาดของรถที่ใหญ่กว่ารุ่นเจเนอเรชั่นก่อนหน้านี้

2019 Foton Gratour Minivan

2019 Foton Gratour Minivan ได้รับการปรับโฉมใหม่เริ่มจากไฟหน้าทั้งสองข้างที่คั้นกลางด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมที่มีขนาดหนาขึ้น, ล้ออัลลอยขนาด 14 นิ้วลายใหม่ เเละการปรับดีไซน์ไฟท้ายใม่ให้ดูดีมากขึ้น ประตูด้านหลังยังคงเป็นแบบเลื่อนตรงกับตำแหน่งทางเข้าออกของรถ

2019 Foton Gratour Minivan

2019 Foton Gratour Minivan

ภายในห้องโดยสาร 2019 Foton Gratour Minivan ได้รับการเพิ่มขนาดความจุของที่นั่งให้เป็น 8 ที่นั่งเมื่อเทียบกับแบบเดิมที่ 7 ที่นั่ง แต่ระยะฐานล้อยังคงขนาดเดิมที่ 2,710 มม. โดย Foton ได้เพิ่มความกว้างให้กับเบาะนั่งในเเถวที่สองขึ้นเพื่อให้สมกับเป็นมินิเเวนที่ให้ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร

2019 Foton Gratour Minivan

2019 Foton Gratour Minivan ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5ลิตร เเทนเครื่องยนต์เดิมที่ใช้ 1.2ลิตร เครื่องยนต์แบบใหม่ให้กำลังสูงสุด 114แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 150 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 5สปีดส่งกำลังไปยังล้อ ขณะที่ราคาจำหน่ายของ 2019 Foton Gratour Minivan ดูสมน้ำสมเนื้อที่ 570,000 เปโซ หรือราวๆ 3.4แสนบาท เห็นราคาเเบบนี้แต่ต้องบอกว่าในส่วนของระบบความปลอดภัยในรถมินิเเวนคันนี้ก็มีให้เช่นกัน ทั้ง สัญญาณเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย, สัญญาเตือนหากขับขี่ความเร็วสูง ระบบเบรก ABS เเละ EBD ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์