HONDA N-WGN N-WGN Custom เคคาร์

2020 Honda N-WGN เคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่ม 3.65 เเสนบาท

นับเป็นเวลาเกือบ 6ปีเเล้วที่ N-WGN เจเนอเรชั่นเเรกถูกผลิตออกมาล่าสุด Honda ได้เปิดตัว N-WGN เจเนอเรชั่น 2 เป็นที่เรียบร้อย Honda มีเกณฑ์ส่งรถยนต์ เคคาร์ ที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งรุ่นในตลาดรถยนต์ญี่ปุ่นพร้อมเปิดตัวไปเเล้ว 2…

Home / AUTO / 2020 Honda N-WGN เคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่ม 3.65 เเสนบาท

นับเป็นเวลาเกือบ 6ปีเเล้วที่ N-WGN เจเนอเรชั่นเเรกถูกผลิตออกมาล่าสุด Honda ได้เปิดตัว N-WGN เจเนอเรชั่น 2 เป็นที่เรียบร้อย

2020 Honda N-WGN

Honda มีเกณฑ์ส่งรถยนต์ เคคาร์ ที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งรุ่นในตลาดรถยนต์ญี่ปุ่นพร้อมเปิดตัวไปเเล้ว 2 รุ่นในชื่อ N-WGN เเละ N-WGN Custom ราคาจำหน่ายเริ่มตั้งเเต่ 1,274,400 เยน หรือราวๆ 3.65 เเสนบาท เเละ 1,512,000 เยน หรือราวๆ 4.33 เเสนบาท ตามลำดับ ซึ่งทาง Honda คาดการณ์ว่าจะมียอดขายอยู่ที่เดือนละ 7,000คัน

2020 Honda N-WGN

New N-WGN ยังคงใช้แพลตฟอร์มเดิมแบบเดียวกับ N-Box รุ่นล่าสุด เเต่ภายนอกเเละภายในได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ให้ดูสะอาดตาเเละยังคงเอกลักษณ์เดิมคือเนื้อที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ใช้สีน้ำตาลในการตกแต่งเป็นมาตรฐานภายในห้องโดยสาร ขณะที่รุ่น Custom ใช้สีดำเเละไทเทเนี่ยมในการตกแต่งภายในห้องโดยสาร นอกจากนี้รถยนต์ทั้งสองรุ่นยังมีการจัดเก็บข้อมูลของผู้ขับขี่ที่ชาญฉลาด มันสามารปรับเบาะนั่งให้พอดีกับขนาดความสูง เเละระดับการขับพวงมาลัยที่พอดีกับผู้ขับขี่

2020 Honda N-WGN

2020 N-WGN มีสีให้เลือกมากมาเเบบจุใจรวมถึึงสีทูโทนที่ผสมกันระหว่าง Peach Blossom Pearl, Premium Agate Brown Pearl, Garden Green Metallic เเละ Horizon Sea Blue Pearl กับสีขาว ขณะที่รุ่น Custom มาพร้อมกับสี Platinum White Pearl เเละ Milan Red with Black เเละ Midnight Blue Beam Metallic รวมถึง Premium Velvet Purple with Silver

2020 Honda N-WGN

นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยขับขี่ติดตั้งแบบครบเครื่องจากระบบ Honda Sensing ตั้งแต่ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก, ระบบที่คอยตรวจจับการเคลื่อนที่ของรถคันหน้า, กล้องที่ตรวจจับตัวรถให้อยู่ในเลน ถ้ารถกำลังจะขับออกนอกเลน จะมีการแจ้งเตือนด้วยเสียงประกอบกับพวกมาลัยสั่น, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบป้องกันการถอยชนด้านหน้า เพราะเหยียบแป้นผิดหรือเข้าเกียร์ผิด, ระบบที่ใช้กล้องตรวจจับสัญญาณจราจร, ป้ายต่างๆ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เเละระบบปรับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ

ขุมพลังของ New N-WGN ใช้ขนาดเครื่องยนต์ 600 ซีซี DOHC พร้อมระบบเกียร์ CVT