HONDA Honda BR-V

New Honda BR-V โฉมใหม่ พื้นที่ใช้สอยครบครัน บนดีไซน์สปอร์ตสุดหรู

“ให้ความกล้า พาชีวิตไปให้สุด” คอนเซ็ปต์สุดเท่จาก New Honda BR-V ที่คราวนี้ปรับโฉมโดยได้รูปลักษณ์สปอร์ตสุดหรู และพัฒนาสมรรถนะให้เหนือไปอีกระดับ จนทุกคนต้องตื่นตาตื่นใจ งานนี้เราจึงจะมาดูกันว่าเจ้ารุ่นนี้เปลี่ยนไปได้เจ๋งขนาดไหน  ดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่งในทุกมิติ งานดีไซน์โดยรวมสปอร์ตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะครั้งนี้ Honda BR-V…

Home / AUTO / New Honda BR-V โฉมใหม่ พื้นที่ใช้สอยครบครัน บนดีไซน์สปอร์ตสุดหรู

ให้ความกล้า พาชีวิตไปให้สุดคอนเซ็ปต์สุดเท่จาก New Honda BR-V ที่คราวนี้ปรับโฉมโดยได้รูปลักษณ์สปอร์ตสุดหรู และพัฒนาสมรรถนะให้เหนือไปอีกระดับ จนทุกคนต้องตื่นตาตื่นใจ งานนี้เราจึงจะมาดูกันว่าเจ้ารุ่นนี้เปลี่ยนไปได้เจ๋งขนาดไหน

 ดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่งในทุกมิติ

งานดีไซน์โดยรวมสปอร์ตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะครั้งนี้ Honda BR-V 2019 มาพร้อมกระจังหน้าโครเมียมดีไซน์สปอร์ตใหม่น้ำหนักเบาแต่เงางาม ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (DRL) แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้า โฉบเฉี่ยวด้วยเสาอากาศแบบครีบฉลาม (Shark Fin) และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วดีไซน์สปอร์ต ซ้ำยังเปิดตัวด้วยสีมุกแบบใหม่ ได้แก่ สีแดงแพสชั่น (มุก) และสีขาวแพลทินัม (มุก) ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ Honda BR-V ดูดุดันขึ้นอีก

ภายในเรียบหรูมีเอกลักษณ์

ขณะที่ภายในก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยเบาะและที่วางแขนทูโทนสไตล์สปอร์ตโดยสารสีทูโทนแบบใหม่ และฟังก์ชันทันสมัยระดับพรีเมียมครบครัน อาทิ มาตรวัดเรืองแสงสีขาว พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด (Eco Mode) ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และช่องเชื่อมต่อ HDMI / USB / AUX 

โดยใน Honda BR-V รุ่น SV (7 ที่นั่ง) เบาะนั่งแถวที่ 3 มีพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง พนักพิงสามารถพับแยกแบบ 50:50 หรือพับตลบไปด้านหน้า 2 จังหวะ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย เพื่อช่วยให้ผู้โดยสารแถวที่ 3 เข้าออกได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วนพนักพิงปรับเอนได้ถึง 3 ระดับ ขณะที่ Honda BR-V รุ่น V (5 ที่นั่ง) มีเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถพับแยกแบบ 60:40 ของพื้นที่รถ หรือพับตลบจังหวะเดียว (One Motion) และปรับเลื่อนหน้าหลัง ดังนั้นไม่ว่าจะออกทริป ปั่นจักรยาน ตั้งแคมป์ชมหมอก หรือไปนอนชิลล์ริมหาด ชอบแบบไหน Honda BR-V ก็สามารถขนของไปได้ครบแน่นอน

สมรรถนะเต็มเปี่ยม

Honda BR-V 2019 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร i-VTEC 117 แรงม้า SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว และระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม เปี่ยมไปด้วยขุมพลังเต็มสมรรถนะ เพื่อการขับขี่และการใช้งานที่หลากหลาย และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E20 และ E85 นอกจากนี้ยังมอบความกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกอิริยาบถ ใช้งานได้อเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย รองรับพลังงานทางเลือก E85 

มาตรฐานความปลอดภัย มั่นใจในทุกการขับขี่

นอกจากนี้ New Honda BR-V ยังเต็มไปด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูง ทั้งกล้องส่องภาพด้านหลังรถ ระบบ VSA ที่เอาไว้ช่วยในการทรงตัว โดยจะเตรียมพร้อมทำงานอยู่ตลอดเมื่อขับด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดการหักหลบอย่างทันที หรือขณะฝนตกถนนลื่น เมื่อรถเริ่มเกิดอาการไถล ล้อหมุนฟรี โดยระบบจะคำนวนและปรับสภาพล้อที่หมุนฟรีให้เข้าที่ ซึ่งเป็นออพชั่นแรกของใครหลายคนที่ต้องใช้รถด้วยความเร็วสูงหรือต้องขับรถทางไกลอยู่ตลอดเวลา และระบบ HSA ช่วยให้รถออกตัวบนทางลาดชันเหมาะกับคนที่ชอบไปเที่ยวชมหมอกกลางหุบเขา

โดยราคาเปิดตัว สำหรับ Honda BR-V รุ่น SV เริ่มต้นที่ ราคา 835,000 บาท และเฉพาะรุ่นนี้ ลูกค้าสามารถเลือกสีแดงแพสชั่น (มุก) เพิ่มเงิน 6,000 บาท และ สีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท และ Honda BR-V รุ่น V เริ่มต้นที่ ราคา 765,000 บาท สามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 02 341 7777 หรือดูข้อมูลทางเว็บไซต์ www.honda.co.th/testdrive