Mitsubishi Xpander mpv nissan Nissan Livina

Nissan Livina เจนเนอเรชั่นใหม่ กำลังจะกลับมาอีกครั้งในประเทศฟิลิปปินส์

รถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดรถยนต์ฟิลิปปินส์คงหนีไม่พ้นรถในตระกูล MPV แน่นอนว่ามีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจต่างรอคอยการเปิดตัวของ Nissan Livina ในประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่เปิดตัว Nissan Livina โฉมใหม่แล้วในบางประเทศ นับตั้งแต่การจัดตั้งกลุ่มเครือพันธมิตร Renault – Nissan -Mitsubishi…

Home / AUTO / Nissan Livina เจนเนอเรชั่นใหม่ กำลังจะกลับมาอีกครั้งในประเทศฟิลิปปินส์

รถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดรถยนต์ฟิลิปปินส์คงหนีไม่พ้นรถในตระกูล MPV แน่นอนว่ามีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจต่างรอคอยการเปิดตัวของ Nissan Livina ในประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่เปิดตัว Nissan Livina โฉมใหม่แล้วในบางประเทศ

85

นับตั้งแต่การจัดตั้งกลุ่มเครือพันธมิตร Renault – Nissan -Mitsubishi ครั้งใหม่ ก็ได้ร่วมกันพัฒนา Nissan Livina และ Mitsubishi Xpander ซึ่งในการพัฒนาดังกล่าวทำให้ทั้งสองรุ่นนี้มีหน้าตาที่คล้ายคลึงกัน จึงทำให้แฟนๆ ตั้งข้อสังเกตว่าหาก Nissan Livina มาที่ฟิลิปปินส์ จะมีอะไรที่สร้างความแตกต่างจาก Mitsubishi Xpander ซึ่งเป็นรถที่มียอดขายสูงมากในฟิลิปปินส์

7

ด้านตัวแทนผู้จัดจำหน่าย Nissan ในฟิลิปปินส์ ได้เผยว่าทางบริษัทฯ ต้องการใช้เวลาในการพิจารณามากกว่านี้ ก่อนที่จะออกแถลง Nissan Livina มาวางจำหน่ายในประเทศฟิลิปินส์ ในฐานะพันธมิตรเรากำลังพิจารณาทางเลือกทั้งหมดและเป็นกรณีที่เห็นได้ชัด

l

ในด้านพันธมิตรแม้จะสามารถแบ่งปันส่วนประกอบบางอย่างได้ แต่ในด้านการจำหน่ายแก่ลูกค้าจะต้องสร้างความแตกต่างให้ชัดเจน เพราะไม่สามารถรวมหรือผสมกันได้ จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมบางครั้งทางแบรนด์ถึงต่อต้านการแบ่งปันนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีขั้นสูง คงต้องรอดูกันว่า Nissan Livina จะมีโอกาสได้เข้ามาจำหน่ายในฟิลิปปินส์มากน้อยแค่ไหน