Fortuner TRD Sportivo suv Toyota Toyota Fortuner รถยนต์อเนกประสงค์

New Toyota Fortuner TRD Sportivo โฉมใหม่ปรากฏตัวที่ อินโดนีเซีย

Toyota เปิดตัว Fortuner TRD Sportivo รุ่นปรับโฉมใหม่ที่งาน 2019 GIIAS อินโดนีเซีย ก่อนที่จะมีการจำหน่ายจริงช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่อินโดนีเซียรวมถึงตลาดรถยนต์ในหลายประเทศทั่วโลก Toyota Fortuner TRD…

Home / AUTO / New Toyota Fortuner TRD Sportivo โฉมใหม่ปรากฏตัวที่ อินโดนีเซีย

Toyota เปิดตัว Fortuner TRD Sportivo รุ่นปรับโฉมใหม่ที่งาน 2019 GIIAS อินโดนีเซีย ก่อนที่จะมีการจำหน่ายจริงช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่อินโดนีเซียรวมถึงตลาดรถยนต์ในหลายประเทศทั่วโลก

Fortuner TRD Sportivo

Toyota Fortuner TRD Sportivo ได้รับการออกแบบเเละพัฒนาโดยทีมงานฝ่ายปรับแต่งรถ Toyota Racing Development ทำให้ 2019 Fortuner TRD ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ในส่วนของกระจังหน้า, กันชนที่โดดเด่นไม่เหมือนที่ผ่านมา, โลโก้ TRD แบบใหม่, ล้ออัลลอยลายใหม่, กรอบไฟตัดหมอกใหม่ เเละสปอยเลอร์แบบใหม่

Fortuner TRD Sportivo

Fortuner TRD สเปคอินโดนีเซียมีสีตัวถังให้เลือก 6 สี ได้แก่ Super White, Silver Metallic, Dark Gray Mica Metallic, Attitude Black, Phantom Brown Metallic เเละ Avant-Grade Bronze Metallic ขณะที่มิติของรถยนต์อเนกประสงค์ตัวแต่งใหม่มาพร้อมกับขนาดความยาว 4,795มม., กว้าง 1,835มม. สูงเเละระยะฐานล้อที่ 2,745มม.

Fortuner TRD Sportivo

เครื่องยนต์มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่นได้แก่เครื่องยนต์เบนซิน 2.7ลิตร 4สูบ เเละเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร แม้เครื่องยนต์ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่มันก็มอบขุมพลังที่จัดจ้านถึง 160แรงม้า 242 นิวตัวเมตร เเละ 147 แรงม้า 400 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เเละอัตโนมัติ 6 สปีด ในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลยังมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นตัวเลือก