nismo nissan nissan GT-R Nissan GT-R NISMO Nissan GT-R Track edition engineered by NISMO Super car นิสสัน นิสสัน จีทีอาร์ รถซูเปอร์คาร์ รถใหม่

2020 Nissan GT-R NISMO วางจำหน่ายในญี่ปุ่น เริ่มต้น 4.1 ล้านบาท

Nissan ประเทศญี่ปุ่น ประกาศราคาจำหน่าย 2020 Nissan GT-R NISMO อย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกทั้ง Nissan GT-R Track edition engineered by…

Home / AUTO / 2020 Nissan GT-R NISMO วางจำหน่ายในญี่ปุ่น เริ่มต้น 4.1 ล้านบาท

Nissan ประเทศญี่ปุ่น ประกาศราคาจำหน่าย 2020 Nissan GT-R NISMO อย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกทั้ง Nissan GT-R Track edition engineered by NISMO ราคา 14,696,600 เยน หรือราวๆ 4.1 ล้านบาท กับ Nissan GT-R NISMO ราคา 24.2 ล้านเยน หรือราวๆ 6.9 ล้านบาท มาชมสเปคตัวรถกัน

Nissan GT-R

เริ่มจาก Nissan GT-R NISMO ได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่ ที่ถ่ายทอดมาจาก GT3 ด้วยการผลิตชิ้นส่วนใหม่จากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งฝากระโปรงหน้า-หลัง, หลังคา, กันชนหน้า-หลัง ไปจนถึงชิ้นส่วนแอโร่พาร์ท เป็นต้น จนสามารถลดน้ำหนักลงได้อีก 10.5 กิโลกรัม  และมีการตัดทอนชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออกจนลดน้ำหนักลงได้อีก 20 กก.

Nissan GT-R

ตัวรถยังได้รับการออกแบบช่องระบายอากาศสแกลลอปเพื่อเพิ่มแรงกดอากาศที่ล้อหน้า และช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ได้อีกทาง ส่วนระบบดิสก์เบรกเซรามิคได้มีการพัฒนาเป็นพิเศษ, ระบบช่วงล่างควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ สามารถปรับโหลดสูงเตี้ยที่รองรับได้ทั้งการใช้งานบนท้องถนน และสนามแข่ง มอบความเร้าใจในการขับขี่ได้ตลอดเวลา

Nissan GT-R

Nissan GT-R

2020 Nissan GT-R Nismo ติดตั้งล้อฟอร์จขนาด 20 นิ้ว หุ้มยางDunlop แบบใหม่ ด้วยดอกยางกว้างขึ้นเเละมีร่องน้อยลงกว่าเดิม ช่วยเพิ่มการสัมผัสของหน้ายางมากกว่าเดิมถึง 11%  ส่วนภายในมาพร้อมกับเบาะ RECARO ที่ได้รับการออกแบบให้โอบกระชับตัวมากขึ้น

Nissan GT-R

สำหรับ Nissan GT-R Track edition engineered by NISMO ได้รับการปรับแต่งจากรุ่นมาตรฐาน เพื่อมอบความสปอร์ตเข้ม ด้วยล้ออลูมิเนียมฟอร์จ พร้อมหุ้มยางใหม่ ร่วมกับติดตั้งดิสก์เบรกเซรามิค, เบาะนั่งจาก RECARO, หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น แม้ออพชั่นจะไม่เยอะเท่า แต่ก็ได้รับการถ่ายทอดความแรงเร้าใจ และความโดดเด่นเมื่อขับขี่บนท้องถนนไม่แพ้ใคร