EV car HONDA Honda e รถยนต์ไฟฟ้า ฮอนด้า เทคโนโลยี

Honda e สาธิตเทคโนโลยีจอดิจิตอลกลางแผงคอนโซลสุดล้ำ

Honda เผยคลิปการสาธิตเทคโนโลยีเรือนไมล์-จออินโฟเทนเมนต์ดิจิตอล อันเป็น 1 ในจุดเด่นหลักในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Honda e ที่จะเป็นออพชั่นสำคัญในการแสดงผลต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลการขับขี่ แผนที่นำทาง ควบคุมระบบภายในรถ และความบันเทิง โดยระบบจอดิจิตอลใน Honda e…

Home / AUTO / Honda e สาธิตเทคโนโลยีจอดิจิตอลกลางแผงคอนโซลสุดล้ำ

Honda เผยคลิปการสาธิตเทคโนโลยีเรือนไมล์-จออินโฟเทนเมนต์ดิจิตอล อันเป็น 1 ในจุดเด่นหลักในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Honda e ที่จะเป็นออพชั่นสำคัญในการแสดงผลต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลการขับขี่ แผนที่นำทาง ควบคุมระบบภายในรถ และความบันเทิง

โดยระบบจอดิจิตอลใน Honda e ประกอบไปด้วยจอเรือนไมล์ขนาด 8.8 นิ้ว 1 จอ, จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 13.2 นิ้ว 2จอ และจอแสดงภาพจากกล้องมองข้างขนาด 6 นิ้วอีก 2 จอ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้โฟกัสจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 13.2 นิ้ว 2 จอ ที่อัดแน่นด้วยลูกเล่น และการแสดงผลภาพสีที่ยาวได้ใจ โดยมีวอล์เปเปอร์ให้เลือกแต่งได้อย่างหลากหลาย

honda e

honda e

สำหรับลูกเล่นเด่นๆ ที่ปรากฎในคลิปไม่ว่าจะเป็นการปรับฟีเจอร์วางไว้ในตำแหน่งต่างๆ, ตรวจสอบข้อมูลรถและปริมาณแบตเตอรี่, ตั้งค่าระบบในตัวรถ, แผนที่นำทาง, การติดต่อสื่อสาร, ระบบเชื่อมต่อ WIFI หรือ ฺBluetooth, รวมไปถึงสามารถย้ายอินเตอร์เฟสไปยังอีกจอได้

honda e

นอกจากนี้ยังมีอินเตอร์เฟสการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และเลขาส่วนตัวที่เรียกว่า Personal Assistant ในการแสดงข้อมูล และช่วยสั่งการต่างๆ ภายในตัวรถ และอื่นๆ อีกมากมาย

honda e

Honda e รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกระทัดรัด ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ผสานด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุ 35.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง สมรรถนะสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหลังเป็นหลัก วิ่งได้ไกลสุด 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแต่ละครั้ง