Adrenaline Badlands ford suv

Ford ยื่นจดทะเบียนชื่อรถรุ่นใหม่ Badlands และ Adrenaline ในอเมริกา

เมื่อไม่นานมานี้ Ford ได้ยื่นจดเครื่องหมายการค้าสำหรับการพัฒนารถรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อ Badlands และ Adrenaline โดยทั้งสองชื่อนี้ได้ยื่นจดเครื่องหมายการค้าที่สำนักงานสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในการจดทะเบียนการค้าครั้งนี้ ได้รับการจดเครื่องหมายการค้าในกลุ่มของประเภทยานยนต์ทางบกเท่านั้น การจดทะบียนทั้งสองรุ่นนี้จะมาในรูปแบบ…

Home / AUTO / Ford ยื่นจดทะเบียนชื่อรถรุ่นใหม่ Badlands และ Adrenaline ในอเมริกา

เมื่อไม่นานมานี้ Ford ได้ยื่นจดเครื่องหมายการค้าสำหรับการพัฒนารถรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อ Badlands และ Adrenaline โดยทั้งสองชื่อนี้ได้ยื่นจดเครื่องหมายการค้าที่สำนักงานสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา

jjj

ในการจดทะเบียนการค้าครั้งนี้ ได้รับการจดเครื่องหมายการค้าในกลุ่มของประเภทยานยนต์ทางบกเท่านั้น การจดทะบียนทั้งสองรุ่นนี้จะมาในรูปแบบ รถกระบะ และรถอเนกประสงค์ ซึ่งแน่นอนว่ารถอเนกประสงค์ SUV กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดรถยนต์เกือบทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีการสร้างแบบจำลองของทั้งสองรุ่นโดยใช้พื้นฐานเดียวกับ F-150  ในการต่อยอด และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ในรถทั้งสองรุ่น

ัkjjk

6

ทางต้นสังกัดยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลรูปแบบแนวคิดโมเดลรุ่นใหม่ แต่แน่นนอนว่าในไม่ช้าเราอาจจะได้เห็น Badlands และ Adrenaline มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และออพชั่นแบบจัดเต็ม