HONDA Honda Africa Twin Honda CRF1100L คลิปทีเซอร์ ฮอนด้า ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน

Honda True Adventure หรือว่า 2020 CRF1100L Africa Twin กำลังจะมา ?

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Honda ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด ที่กำลังบอกใบ้การมาของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยได้เผยคลิปทีเซอร์ความยาว 33 วินาที ในชื่อ True Adventure แม้ว่าในคลิปดังกล่าวจะไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่จากคำว่า True Adventure ได้บ่งบอกถึงการมาของแอดเวนเจอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด…

Home / AUTO / Honda True Adventure หรือว่า 2020 CRF1100L Africa Twin กำลังจะมา ?

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Honda ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด ที่กำลังบอกใบ้การมาของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยได้เผยคลิปทีเซอร์ความยาว 33 วินาที ในชื่อ True Adventure

แม้ว่าในคลิปดังกล่าวจะไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่จากคำว่า True Adventure ได้บ่งบอกถึงการมาของแอดเวนเจอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยเฉพาะรายลเอียดฟอนต์ที่บ่งบอกถึง Honda Africa Twin ได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด นั่นหมายความว่า Honda CRF1100L Africa Twin กำลังจะมา

Honda Africa Twin

ก่อนหน้านั้นทางฮอนด้าจะทำการยกระดับ Honda Africa Twin โดยการขยายความจุเครื่องยนต์จาก 998 ซีซี. เป็น 1,084 ซีซี. พร้อมถังน้ำมันที่มีความจุมากขึ้น นอกจากจะให้สมรรถนะที่สูงขึ้นแล้ว ยังผ่านมาตรฐานไอเสียใหม่ที่สูงยิ่งขึ้น เทคโนโลยีที่อัดแน่นยิ่งขึ้น เป็นต้น

Honda Africa Twin

จากการปรากฎคลิปทีเซอร์ดังกล่าว เป็นไปได้สูงว่า 2020 Honda CRF1100L Africa Twin อาจจะเปิดตัวเร็วกว่าที่คาด และอาจจะเปิดตัวก่อนงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ส่วนจะเปิดตัวช่วงไหนคงต้องติดตามชมอย่างใกล้ชิด