Hybird lamborghini Lamborghini Terzo Millennio LB48H

Lamborghini เตรียมเปิดตัวรถซูเปอร์คาร์สมรรถนะสูง 1,000 แรงม้า

ในปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมอย่างมากเกือบทั้งทั่วโลก เช่นเดียวกับ Lamborghini เตรียมเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีขุมพลังไฮบริดสมรรถนะสูง โดยมีข่าวว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนนี้ ในงาน Frankfurt Motor Show จากข้อมูลวงในรายงานว่า Lamborghini มาพร้อมเครื่องยนต์แบบไฮบริดรหัสใหม่…

Home / AUTO / Lamborghini เตรียมเปิดตัวรถซูเปอร์คาร์สมรรถนะสูง 1,000 แรงม้า

ในปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมอย่างมากเกือบทั้งทั่วโลก เช่นเดียวกับ Lamborghini เตรียมเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีขุมพลังไฮบริดสมรรถนะสูง โดยมีข่าวว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนนี้ ในงาน Frankfurt Motor Show

55

จากข้อมูลวงในรายงานว่า Lamborghini มาพร้อมเครื่องยนต์แบบไฮบริดรหัสใหม่ LB48H จุดประสงค์เพื่อเน้นประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยจะใช้พื้นฐานเทคโนโลยีเดียวกับ Lamborghini Terzo Millennio

99

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินขนาด 6.5 ลิตร V12 รหัส LB48H ผสานด้วยระบบการทำงานไฮบริด ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ซึ่งให้กำลัง 1,000 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ราคาที่จะออกมาวางจำหน่ายถึง 2 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 75 ล้านบาท ในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัด คงต้องรอติดตามกันต่อไป