big bike Loncin MV Agusta VOGE บิ๊กไบค์ รถมอเตอร์ไซค์ เอ็มวี ออกุสต้า

MV Agusta & Loncin แท็กทีมปั้นมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก คงไว้ซึ่งความพรีเมี่ยม

MV Agusta และ Loncin Motor Co. Ltd ได้ร่วมกันทำข้อตกลงใหม่เพื่อเดินหน้าพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กราคาไม่แพง แต่คงไว้ซึ่งความพรีเมี่ยม ตอบสองความต้องการของแฟนๆ ได้ทุกด้าน และช่วยกระตุ้นศักยภาพการตลาดของรถทั้ง 2 แบรนด์เติบโตในทั่วโลกได้ โดยทาง…

Home / AUTO / MV Agusta & Loncin แท็กทีมปั้นมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก คงไว้ซึ่งความพรีเมี่ยม

MV Agusta และ Loncin Motor Co. Ltd ได้ร่วมกันทำข้อตกลงใหม่เพื่อเดินหน้าพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กราคาไม่แพง แต่คงไว้ซึ่งความพรีเมี่ยม ตอบสองความต้องการของแฟนๆ ได้ทุกด้าน และช่วยกระตุ้นศักยภาพการตลาดของรถทั้ง 2 แบรนด์เติบโตในทั่วโลกได้

mv agusta f3 800 rc
MV Agusta F3 800 RC

โดยทาง MV Agusta มีแพลนที่จะพัฒนามอเตอร์ไซค์พิกัด 350-500 ซีซี. ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันถึง 4 รุ่น ภายในปี 2021 โดยที่ Loncin ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ในประเทศจีน ซึ่งมีประสบการณ์การพัฒนาและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์คลาส 150-300 ซีซี. มาช่วยในการพัฒนา และจัดสายการผลิตสำหรับทำตลาดทั่วโลก

mv agusta brutale 800 rr
MV Agusta Brutale 800 RR

ซึ่งการร่วมกันพัฒนาระหว่างแบรนด์จากอิตาลี และแบรนด์จากจีน ต่างสร้างความกังวลในด้านคุณภาพ และชื่อเสียงอยู่ไม่น้อย ซึ่งทาง MV Agusta เผยว่า แม้จะเป็นมอเตอร์ไซค์คลาสเล็กกว่า 675 ซีซี. และผลิตเป็นจำนวนมากยิ่งขึ้น แต่ทางบริษัทฯ จะยังคงเข้มงวดในด้านคุณภาพ และเอกลักษณ์เฉพาะของมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่น เพื่อรักษา DNA ของแบรนด์เอาไว้ให้ดีที่สุด

Loncin GP300
Loncin GP300

ส่วนทาง Loncin จากประเทศจีนก็จะสามารถเข้าถึงการพัฒนาโมเดลใหม่ โดยเฉพาะการพัฒนามอเตอร์ไซค์พิกัด 800 ซีซี. โดยทางบริษัทฯ จะนำรถคลาสนี้ไปจำหน่ายในซับแบรนด์อย่าง VOGE ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยม ทรงพลัง ทันสมัย พร้อมคุณภาพที่ถ่ายทอดจากทีมวิศวรของอิตาลี

Loncin GP300 CR4
Loncin GP300 CR4