2020 Audi A1 Citycarver audi audi a1 Audi A1 Citycarver

2020 Audi A1 Citycarver เปิดตัวรถครอสโอเวอร์หรูรุ่นเล็กใหม่ล่าสุด

Audi เตรียมเปิดตัวรถหรูรุ่นเล็ก ในตระกูลครอสโอเวอร์อย่าง 2020 Audi A1 Citycarver มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม ต่างจากรุ่นอื่นๆ ในตระกูล ใช้พื้นฐานเดียวกับ A1 Sportback โดย 2020…

Home / AUTO / 2020 Audi A1 Citycarver เปิดตัวรถครอสโอเวอร์หรูรุ่นเล็กใหม่ล่าสุด

Audi เตรียมเปิดตัวรถหรูรุ่นเล็ก ในตระกูลครอสโอเวอร์อย่าง 2020 Audi A1 Citycarver มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม ต่างจากรุ่นอื่นๆ ในตระกูล ใช้พื้นฐานเดียวกับ A1 Sportback โดย 2020 Audi A1 Citycarver จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเดือนสิงหาคม ในฝั่งยุโรป

7

2020 Audi A1 Citycarver ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานในเมือง ด้วยตัวรถที่มีความสูงขึ้นกว่า Audi A1 Sportback ความสูงจากพื้นถึง 40 มิลลิเมตรเพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองเห็นที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความสูงเบาะที่นั่งของผู้โดยสารถึง 35 มิลลิเมตร

77

77

ดีไซน์ภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าแบบ Singleframe แปดเหลี่ยมขนาดใหญ่ , กันชนหน้าแข็งแรงทนทานมากขึ้น , สเกิร์ตรอบคันใช้วัสดุจากสแตนเลส หุ้มด้วยพลาสติกขอบด้านข้างสีเทาดำ , ซุ้มล้อและขอบซุ้มล้อได้รับการออกแบบใหม่ , สปอยเลอร์หลัง , ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว , สีตัวถังให้เลือกมากมายถึง 9 สี และสีหลังคาให้เลือกสีดำ  Mythos Balck Metallic และสีเทาเมทัลลิค Manhattan Gray

88

ภายในห้องโดยสารคาดว่าจะใช้พื้นฐานเดียวกันที่เหมือนกันเกือบทุกรุ่นในตระกูล A1 เบาะที่นั่งใช้วัสดุจากหนัง  Alcantara สลับกับวัสดุจากผ้า

88

ส่วนขุมพลังยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัด นอกจากนี้ทางต้นสังกัดได้เสนอแพคเกจเสริม Dynamic ที่ประกอบด้วย ดิสก์เบรกพร้อมคาลิปเปอร์สีแดง เพื่อความสปอร์ตให้กับตัวรถ , ระบบช่วงล่างแบบแดมเปอร์ที่สามารถปรับระดับได้ และลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ได้ตามความต้องการ