audi Audi ภูเก็ต ศูนย์บริการอาวดี้ อาวดี้ โชว์รูม

อาวดี้ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ภูเก็ต สุดยิ่งใหญ่

อาวดี้ ประเทศไทย ขับเคลื่อนพันธสัญญาปั้นแบรนด์ให้แข็งแกร่งต่อเนื่อง เดินหน้าขยายเครือข่ายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ เพิ่มอีกแห่งอย่างเป็นทางการแล้ว ที่จังหวัดภูเก็ต ด้านผู้บริหาร อาวดี้ ภูเก็ต เผยลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ชูจุดเด่น…

Home / AUTO / อาวดี้ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ภูเก็ต สุดยิ่งใหญ่

อาวดี้ ประเทศไทย ขับเคลื่อนพันธสัญญาปั้นแบรนด์ให้แข็งแกร่งต่อเนื่อง เดินหน้าขยายเครือข่ายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ เพิ่มอีกแห่งอย่างเป็นทางการแล้ว ที่จังหวัดภูเก็ต

Audi

ด้านผู้บริหาร อาวดี้ ภูเก็ต เผยลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ชูจุดเด่น บริการมาตรฐานครบวงจร มีพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ทำเลดีพร้อมเป็นแลนมาร์คให้เมือง ด้วยดีไซน์สุดล้ำสมัยตามแบบฉบับมาตรฐานของ Audi นิยามแห่งเทอร์มินอลคอนเซปต์ อันดับ 2 ของเมืองไทยรองจาก Audi Centre Thailand โดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากรและช่างเทคนิค ผสานกับฐานธุรกิจเดิมที่เข้มแข็ง จึงมั่นใจทำให้แบรนด์อาวดี้ ครองใจชาวภูเก็ตและลูกค้าในภาคใต้อย่างรวดเร็ว

Audi

เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ  อาวดี้ ภูเก็ต  ยังคงมีแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าอาวดี้ สามารถนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค และใบปัดน้ำฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

Audi

Audi

โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ภูเก็ต  ตั้งอยู่บนเลขที่ 8 หมู่ 3 ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในส่วนของโชว์รูม มีการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ได้ถึง 11 คัน  ภายในได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ลูกค้าสามารถเดินชมรถรุ่นต่างๆ ได้อย่างรื่นรมย์ มีโซนรองรับให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อนพูดคุยสบายๆ ทั้งในส่วนของฝ่ายขายและบริการหลังการขาย  ได้รับการออกแบบให้เป็นไปตามมาตรฐานของอาวดี้ มีการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเครื่องมือและอุปกรณ์สำคัญต่างๆ มีการนำเข้าจากโรงงานประเทศเยอรมัน โดยสามารถรองรับเพื่อให้บริการได้กว่า 200 คันต่อเดือน และคาดว่าอนาคตจะมีศักยภาพเพียงพอในการรองรับรถที่เข้ามารับบริการกว่า 700 คัน ต่อเดือน และห้องสต๊อกอะไหล่ขนาดตามมาตรฐานในการรองรับและตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มุ่งสร้างเชื่อมั่นต่อบริการในทุกส่วนให้กับลูกค้าได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับอาวดี้  ภูเก็ต เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ฝ่ายขาย เวลา 8:30-18:00 และบริการหลังการขาย เวลา 08:30-17:30 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์โทร :: 076-646-666

ทั้งนี้ Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมนี สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่ จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี    8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร