CAR GO คาร์โก ประเทศไทย รถยนต์มือสอง ไทยเร้นท์อะคาร์

CAR GO ทุ่มงบ 400 ล้านบาท แหกกฎธุรกิจ รถยนต์มือสอง ที่แรกของไทย!

กลุ่มบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ ประกาศเดินหน้าโปรเจ็คใหม่ ภายใต้ชื่อ “คาร์โก ประเทศไทย (CAR GO)” ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท ด้วยคอนเซปแปลกใหม่  The Used Car…

Home / AUTO / CAR GO ทุ่มงบ 400 ล้านบาท แหกกฎธุรกิจ รถยนต์มือสอง ที่แรกของไทย!

กลุ่มบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ ประกาศเดินหน้าโปรเจ็คใหม่ ภายใต้ชื่อ “คาร์โก ประเทศไทย (CAR GO)” ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท ด้วยคอนเซปแปลกใหม่  The Used Car Outlet เอ้าท์เล็ท รถยนต์มือสอง ที่แรกในประเทศไทย จัดเต็มกับรถแบรนด์ต่างๆหลายร้อยคัน พร้อมกับการบริการที่เข้าใจกลุ่มลูกค้าทุกประเภท เสมือนโกดังเก็บ รถมือสอง ขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการคนรักรถทุกประเภท ยกระดับตลาดขายปลีกและส่ง รถยนต์มือสอง คาดสร้างรายได้เพิ่มกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่กลุ่มบริษัท

กว่า 40 ปีแห่งการเป็นผู้นำตลาดรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและเพื่อธุรกิจในไทย กลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยผลประกอบการโดยรวมปี 2561 ประสบความสำเร็จที่เป็นที่น่าพึงพอใจ โดยเติบโตขึ้นจากปีก่อน 5% จากการส่งโปรโมชั่นรถเช่า เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการเพิ่มรถใหม่ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจอื่นๆ ประกอบไปด้วยธุรกิจตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์หรู รถยนต์ทั่วไป และยังมีศูนย์บริการหลังการขาย ครบทุกมิติของธุรกิจยานยนต์ บนความชำนาญ และความรอบรู้ในธุรกิจยานยนต์

ล่าสุดทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท พร้อมแต่งตั้ง นาย ธนบดี จินวัฒนาภรณ์ นักธุรกิจรุ่นใหม่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์โก ประเทศไทย จำกัด ลุยโปรเจ็ค ครอบคลุมธุรกิจรถยนต์มือสอง The Used Car Outlet ที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย แหกกฎและทำลายบรรทัดฐานเดิมๆของวงการรถยนต์มือสอง เพื่อเป็นต้นแบบการพัฒนาธุรกิจ เน้นการพัฒนาสถานที่รูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าศูนย์ขายรถยนต์มือสองทั่วไป เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลาย คาร์​ โก พร้อมอัดแน่นบริการพิเศษมากมาย รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใช้ง่าย ให้เข้ามาเลือกซื้อ วางแผนค่าใช้จ่าย และนัดเวลาทดลองขับ ครบจบในที่เดียว

คาร์โก ประเทศไทย

นายธนบดี จินวัฒนาภรณ์ กล่าวว่า “ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการนำร่องการดำเนินธุรกิจไปบ้างแล้ว นับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งโดยมีรายได้มากกว่า 450 ล้านบาท ซึ่งจากความสำเร็จนี้เป็นผลสืบเนื่องจากบริษัทฯ คำนึงถึงความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ ราคารถที่ดึงดูดกลุ่มลูกค้า พร้อมการบริการที่ดี มีมาตรฐาน ซึ่งเราจะขอเก็บรายละเอียดส่วนนี้เอาไว้ก่อน รับรองว่า ใหม่ แปลก ไม่เหมือนที่ไหน และไม่มีที่ไหนกล้าให้แบบเราแน่นอน รอติดตามชมพร้อมกันเร็วๆนี้”

โดย คาร์โก (CAR GO) ตั้งอยู่บนตึก 4ชั้น บนพื้นที่กว่าสองไร่ ติดถนนมอเตอร์เวย์ ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที โดยในแต่ละชั้นอัดแน่นไปด้วยรถหลายร้อยคัน หลายแบรนด์ หลายประเภทตั้งแต่กลุ่มรถทั่วไปจนไปถึงรถหรู รับประกันความหลากหลายของสินค้า โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,000 คันต่อปี คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่าผลประกอบการจะโตขึ้น 10% ในปีถัดๆไป ทำให้บริษัทฯ เตรียมแผนที่จะเปิดโครงการคาร์ โก (CAR GO) อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้