lexus Lexus ES Lexus LC Lexus UX การ์ตูน เล็กซัส เล็กซัส ยูเอ๊กซ์ เล็กซัส อีเอส เล็กซัส แอลซี โฆษณารถ

Lexus เหล่ารถเด่นไปปรากฎในโลกการ์ตูน สะท้อนความเป็นตัวตนที่ชัดเจน

Lexus โปรโมทโฆษณารถยนต์ชุดใหม่ ที่เปิดโลกแห่งจินตนาการ ด้วยการนำเสนอรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น ES, UX และ LC ไปปรากฎบนโลกการ์ตูน เติมเต็มชีวิตชีวาให้กับตัวรถ และสะท้อนถึงจุดเด่นของตัวรถได้เป็นอย่างดี จากผลงานการสร้าสรรค์โดย 3…

Home / AUTO / Lexus เหล่ารถเด่นไปปรากฎในโลกการ์ตูน สะท้อนความเป็นตัวตนที่ชัดเจน

Lexus โปรโมทโฆษณารถยนต์ชุดใหม่ ที่เปิดโลกแห่งจินตนาการ ด้วยการนำเสนอรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น ES, UX และ LC ไปปรากฎบนโลกการ์ตูน เติมเต็มชีวิตชีวาให้กับตัวรถ และสะท้อนถึงจุดเด่นของตัวรถได้เป็นอย่างดี จากผลงานการสร้าสรรค์โดย 3 ศิลปินชื่อดัง ได้แก่ Yishan Li, Timothy Kong และ Daniel Atanasov

Lexus UX

เริ่มจาก Yishan Li ได้นำ Lexus UX มาถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนอบอุ่น โดยได้นำแรงบันดาลใจจากสโลแกน“ New Horizons” ผ่านตัวละครหญิงที่เฝ้าชมพระอาทิตย์ตกด้วยสีหน้าที่ผ่อนคลายจากการผจญภัยกลางทะเลทรายอันหนักหน่วง

Lexus ES

Timothy Kong ได้ถ่ายทอดความโฉบเฉี่ยวของ Lexus ES โดยจำลองฉากหนีมังกร ซึ่งตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่นเป็นสัตว์ที่ทรงพลังและเปี่ยวไปด้วยอำนาจ ซึ่งภาพชุดนี้แสดงถึงความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง และการแสวงหาความท้าทาย

Lexus LC

ปิดท้ายด้วย Daniel Atanasov ศิลปินนักวาดการ์ตูนจากบัลแกเรีย ได้ถ่ายทอดความดุเดือด ตื่นเต้นราวกับชมหนังแอคชั่น ด้วยการออกแบบนักรบถือดาบคาตานะยืนเกาะบนหลังคารถ Lexus LC ที่กำลังหนีจากระเบิด หากสังเกตดีๆ จะพบว่าไม่มีใครอยู่บนหลังพวงมาลัยเลย ซึ่งเขากล่าวถึงแรงบันดาลใจนี้ว่า ตัวรถเองเป็นสิ่งมีชีวิตอิสระ แต่ในขณะเดียวกันก็มีสายสัมพันธ์พิเศษกับตัวเขา (หมายถึงตัวนักรบ) นั่นเป็นสาเหตุที่ไม่มีคนขับอยู่หลังพวงมาลัย เพราะตัวรถมีเทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถควบคุมมันได้ในตัวมันเอง”