All-New Nissan Leaf EV nissan Nissan Leaf 2019 ข่าวประชาสัมพันธ์ นิสสัน นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า

Nissan ส่งมอบ All-New Leaf ให้กับลูกค้ารายแรกในประเทศไทย

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์ All-New Nissan Leaf รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % ให้แก่คุณจงเจตน์ บูรณไมตรี นักธุรกิจหนุ่ม ผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่จากจังหวัดขอนแก่น นับเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน…

Home / AUTO / Nissan ส่งมอบ All-New Leaf ให้กับลูกค้ารายแรกในประเทศไทย

Nissan Leaf

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์ All-New Nissan Leaf รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % ให้แก่คุณจงเจตน์ บูรณไมตรี นักธุรกิจหนุ่ม ผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่จากจังหวัดขอนแก่น นับเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน ลีฟ ใหม่ รายแรกของประเทศไทย ซึ่งทางนิสสันยังเผยว่า ลูกค้านิสสัน ลีฟ ในปัจจุบันจำนวนกว่าร้อยละ 20 เป็นลูกค้าในต่างจังหวัด สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ เชื่อมั่นในศักยภาพและประโยชน์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการชาร์จไฟฟ้าให้แก่รถยนต์ในที่พักอาศัย

nissan leaf

“การได้เป็นเจ้าของนิสสัน ลีฟ รายแรกในประเทศไทยนับเป็นประสบการณ์ใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับครอบครัวเรา หลังจากที่ได้ขับมาหลายสัปดาห์ ผมประทับใจกับระยะในการขับขี่ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งของนิสสัน ลีฟเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเดินทางในเมืองได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่เลย” คุณจงเจตน์ บูรณไมตรี
ผู้จัดการห้างหุ้นส่วน ขอนแก่นธีระเทรดดิ้ง จำกัด กล่าว

nissan leaf

นิสสันเคเคที ขอนแก่น หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ Nissan Leaf ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ส่งมอบรถให้แก่คุณ จงเจตน์ วิศวกรจากรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ตั้งใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้คุณพ่อซึ่งประทับใจในการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ลีฟ เจนเนอเรชั่นแรก เมื่อครั้งเดินทางในต่างประเทศ โดยครอบครัวบูรณไมตรียังเผยอีกว่า ในฐานะที่ครอบครัวเคยเป็นเจ้าของรถยนต์ไฮบริดมาก่อน การเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

nissan leaf

นิสสัน ลีฟ ใหม่ มีระยะการขับขี่มากกว่า 311 กิโลเมตร และมีประสิทธิภาพต่อการชาร์จในแต่ละครั้งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 60% ส่งผลให้ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัยที่มากขึ้น ระยะทางที่ไกลขึ้น และการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ นิสสัน ลีฟ ใหม่ สีขาว เพิร์ล ไวท์ ซูเปอร์ แบล็ค ทูโทน สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,990,000 บาท พร้อมรับประกันรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ประกันระบบไฟฟ้ารถยนต์ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และรับประกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน ลีฟ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายนิสสัน ลีฟอย่างเป็นทางการ 32 แห่งทั่วประเทศ