BMW Platino Motor บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม

Platino Motor ทุ่ม 300 ล้านเปิดโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูในตลาดโซนตะวันตก

บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ผูัจัดจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการและศูนย์บริการที่มาตรฐานครบวงจร ตั้งอยู่ใน ภาคตะวันตก จังหวักนครปฐม – ราชบุรี บนเนื้อที่ 4,000 ตารางเมตร…

Home / AUTO / Platino Motor ทุ่ม 300 ล้านเปิดโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูในตลาดโซนตะวันตก

บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ผูัจัดจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการและศูนย์บริการที่มาตรฐานครบวงจร ตั้งอยู่ใน ภาคตะวันตก จังหวักนครปฐม – ราชบุรี บนเนื้อที่ 4,000 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่จัดแสดง ทั้งรถยนต์ใหม่ (New Car) และกลุ่มรถยนต์ผู้บริหาร (Executive Car) และยินดีให้บริการด้วยทีมงานที่ผ่านการอบรมจาก บีเอ็มดับเบิลยู ไทยเเลนด์ สำหรับโชว์รูม พลาติโน มอเตอร์นครปฐม จะมีการดูแลและบำรุงรักษารถระดับพรีเมียม   ( BSI ) ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ด้วยบริการ BMW Service Inclusive อีกทั้งยังมีบริการซ่อมตัวถงและสี (Body & Paint) ด้วยทีมที่ปรึกษาผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำและช่างซ่อมที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานด้วยการบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

นางสาวสุภารัตน์ อภิกุลประภา กรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม กล่าวว่า “มูลค่าการก่อสร้างของโชว์รูม พลาติโน มอเตอร์ อยู่ที่ประมาณราว 300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยตัวโชว์รูม จัดจำหน่ายรถยนต์ ศูนย์บริการเครื่องยนต์และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง พร้อมด้วย พื้นที่รับรองรถมือสองในอนาคต สำหรับแนวทางการทำตลาดของพลาติโน  มอเตอร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นดีลเลอร์ใหม่ล่าสุด อันดับแรกจะเน้นไปทางการโปรโมทการขายและการบริการลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ในโซนภาคตะวันตก เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ และสามารถเข้าถึงการดูแลได้อย่าใกล้ชิดมากขึ้น เเละเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสะดวกและมั่นใจ ในทุกๆการเดินทาง สำหรับทางเรา มองว่าการตลาดสำหรับดีลเลอร์น้องใหม่เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก เนื่องจากลูกค้ามีช่องทางการรับรู้ที่หลากหลายมากขึ้น และไลฟสไตล์ของชีวิตเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าแตา่ก่แน ทางพลาติโน ตอเตอร์ จึงได้มีการวางแนวทางกลยุทธ์การทำตลาดทั้ง Offline และ Online โดย Offline จะทำการตลาดด้าน roadshow และ  event  ต่างๆเพื่อโปรโมท พร้อมๆกับการสร้างยอดขาย ส่วน Online จะทำการตลาดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่มีความหลงไหลกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ”

หากมีข้อมูลสอบถามสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม โทร. 034-275-324-6 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/BMWPlatinoMotor