Men in Black Men in Black: International Rezvani Motors Rezvani Tank suv

Rezvani Tank ปีศาจในร่าง SUV โผล่ในภาพยนตร์ Men in Black: International

ไม่ใช่เพียงแค่ Lexus RC F เท่านั้นที่ได้ปรากฏในหนัง Men in Black: International เพราะ Rezvani Motors บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอเมริกันได้ส่งรถ SUV แกร่งน้องๆ…

Home / AUTO / Rezvani Tank ปีศาจในร่าง SUV โผล่ในภาพยนตร์ Men in Black: International

ไม่ใช่เพียงแค่ Lexus RC F เท่านั้นที่ได้ปรากฏในหนัง Men in Black: International เพราะ Rezvani Motors บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอเมริกันได้ส่งรถ SUV แกร่งน้องๆ รถถังรุ่น Tank ลงแสดงในภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

rezvani-tank

เพื่มให้สมกับเป็นรถยนต์ SUV สุดแกร่งทั้งสมรรถนะเเละการออกแบบ Rezvani Tank จึงได้ปรากฏตัวในซีนแอคชั่นของเรื่องโดยในทีเซอร์เราเห็นได้ว่า Tank กำลังลอยเคว้งกลางอากาศก่อนจะชนเข้ากับตัวอาคารๆ

rezvani tank

rezvani-tank

Rezvani Tank ถูกลำเลียงไปถ่ายทำที่ลอนดอนด้วยเครื่องบินหากยังจำกันได้เจ้าอสูรร้ายในร่างของรถยนต์ SUV ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ Hellcat V8 เทอร์โบชาร์จ ขนาด 6.ลิตร ให้ขุมพลังสูงสุด 717แรงม้า นอกจากนี้รถยังมีฟีเจอร์เจ๋งๆ อีกเพียบเช่น เสียงไซเรน, ระบบตรวจจับความร้อนที่มองเห็นในเวลากลางคืน, เกราะป้องกันกระสุน, ยางรถยนต์เส้นหนาแบบเดียวกับรถทหาร, มือจับประตูไฟฟ้าที่สามารถชอตใครก็ตามที่พยายามจะขโมยรถของคุณ

Men in Black: International

ขณะเดียวกัน Men in Black: International หนังภาคที่ 4 ก็กำลังจ่อเข้าโรงฉายทั้งอเมริกาเเละประเทศไทยโปรแกรมหน้าไม่กี่วันหลังจากนี้