Toyota Glanza โตโยต้า

Toyota Glanza เปิดตัวที่ประเทศอินเดีย ราคา 3.25 แสนบาท

ทาง โต้โยต้า ในประเทศอินเดีย ได้เปิดตัว Toyota Glanza ด้วยราคาราวๆ 7.22 แสนรูปี หรือประมาณ 3.25 แสนบาท ซึ่งเป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดบนพื้นฐานจาก Suzuki Baleno…

Home / AUTO / Toyota Glanza เปิดตัวที่ประเทศอินเดีย ราคา 3.25 แสนบาท

ทาง โต้โยต้า ในประเทศอินเดีย ได้เปิดตัว Toyota Glanza ด้วยราคาราวๆ 7.22 แสนรูปี หรือประมาณ 3.25 แสนบาท ซึ่งเป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดบนพื้นฐานจาก Suzuki Baleno โดยมีเกรดย่อยให้เลือกด้วยกัน 2 เกรด ได้แก่ G และ V

toyota

ดีไซน์ภายนอกของ Toyota Glanza มาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียม, ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องกลางวัน LED Daylight และไฟท้ายแบบ LED, ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว , กระจกกันรังสี UV เป็นต้น

toyota

toyota

ส่วนดีไซน์ภายในได้บรรจุระบบอินโฟเทนเมนต์ หน้าจอขนาด 7 นิ้ว พร้อม Apple CarPlay, Android ,ระบบนำทางอัตโนมัติ , ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบความปลอดภัยมีทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า , ระบบเบรก ABS พร้อมระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA , ที่ยึดเบาะที่นั่งสำหรับเด็ก ISOFIX , เซ็นเซอร์ถอยหลัง, กล้องมองหลัง , ระบบการแจ้งเตือนความเร็ว

toyota

toyota

Toyota Glanza โฉมใหม่ได้พัฒนาเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.2 ลิตร ใหม่เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ใหม่ล่าสุด มี 2 แบบให้เลือก ได้แก่ สมรรถนะ 82.9 แรงม้า แรงบิด 113 นิวตันเมต ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์ CVT อัตราบริโภคน้ำมันจะมีทั้ง 21.01กม. / ลิตร (เกียร์ธรรมดา 5 สปีด) กับ 19.56 กม./ลิตร (CVT)ได้รับการพ่วงระบบไฮบริดแบบ mild-hybrid ให้สมรรถนะ 89.7 แรงม้า แรงบิด 113 นิวตันเมตร อัตราบริโภคเชื้อเพลิงสามารถทำได้สูงสุดถึง 23.87 กม. / ลิตร แต่จะได้รับเฉพาะเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเท่านั้น