Ducati Ducati Panigale V4 ducati streetfighter

Ducati เตรียมเปิดตัว All-New Streetfighter V4 จับตาพร้อมกัน 13 มิถุนายนนี้

Ducati เตรียมเผยความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ซึ่งวันดังกล่าวทางบริษัทจะจัดทดสอบยางกันในสนาม Pikes Peak Hill Climb ณ โคโลราโด สหรัฐอเมริกา พร้อมเผยคลิปทีเซอร์ของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่จะเผยโฉมในเวลาดังกล่าวในเว็บไซต์ Linkin ซึ่งคลิปทีเซอร์ดังกล่าว…

Home / AUTO / Ducati เตรียมเปิดตัว All-New Streetfighter V4 จับตาพร้อมกัน 13 มิถุนายนนี้

Ducati เตรียมเผยความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ซึ่งวันดังกล่าวทางบริษัทจะจัดทดสอบยางกันในสนาม Pikes Peak Hill Climb ณ โคโลราโด สหรัฐอเมริกา พร้อมเผยคลิปทีเซอร์ของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่จะเผยโฉมในเวลาดังกล่าวในเว็บไซต์ Linkin

ซึ่งคลิปทีเซอร์ดังกล่าว ได้เผยรายละเอียดของถังน้ำมัน และเส้นสายตัวถังที่มองลอดจากด้านหลัง รวมไปถึงได้เผยข้อความว่า “the gloves are off” ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะเป็นการบอกใบ้ถึงการเปิดตัว Ducati Streetfighter V4 ที่บริษัทฯ กำลังพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

โดย Ducati Streetfighter V4 เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ถูกพัฒนา Ducati Panigale V4 มาพร้อมเครื่องยนต์ 90° V4 desmodromic ความจุ 1,103 ซีซี. ที่จะถูกปรับแรงบิดมากขึ้น แรงม้าลดลง เน้นขับขี่ในเมือง ซึ่งอาจจะให้สมรรถนะราวๆ 170 แรงม้า แฟนๆ เตรียมจับตาชมพร้อมกัน 13 มิถุนายนเป็นต้นไป

naked Ducati Panigale V4 custom