Toyota Toyota Commuter รถตู้ โตโยต้า

Toyota Commuter รถตู้โฉมใหม่ ปลอดภัย นั่งสบาย เริ่มต้น 1.299 ล้านบาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ All-New Toyota Commuter ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร พร้อมทั้งตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน โดยรถตู้ คอมมิวเตอร์…

Home / AUTO / Toyota Commuter รถตู้โฉมใหม่ ปลอดภัย นั่งสบาย เริ่มต้น 1.299 ล้านบาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ All-New Toyota Commuter ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร พร้อมทั้งตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน โดยรถตู้ คอมมิวเตอร์ ใหม่นี้ เน้นถึงความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งเครื่องยนต์มาไว้ด้านหน้า (Semi-Bonnet) ช่วยเพิ่มความเงียบในห้องโดยสาร ควบคู่ไปกับระบบช่วงล่างใหม่ที่ให้ความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับการใช้งานบนทุกสภาพถนน นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกยังโฉบเฉี่ยวสะดุดตา ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย อีกทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ GD 2.8 ลิตร ใหม่ มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของการเดินทางอย่างแท้จริง

Toyota Commuter

Toyota Commuter

Toyota Commuter

Toyota Commuter รถตู้อเนกประสงค์เจนเนอเรชั่นที่ 6 ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อยกระดับเทคโนโลยีให้ทันสมัยตามเทรนด์กระแสโลกในทุกด้าน ด้วย 5 จุดเด่นสำคัญ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

1.คอมมิวเตอร์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาทางด้าน “คุณภาพ” (Quality) “ความทนทาน” (Durability) “ความน่าเชื่อถือ” (Reliability) เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Toyota Commuter

2.ความนุ่มนวลและความคล่องตัวที่ดียิ่งกว่า

  • ดีไซน์ใหม่แบบเซมิ-บอนเน็ต (Semi-Bonnet) และการวางอุปกรณ์ซับเสียงที่พิถีพิถัน ทำให้ความเงียบภายในห้องโดยสารดีขึ้น
  • โครงสร้างแบบวงแหวน (Ring frame) ที่มีความแข็งแรง ลดการสั่นสะเทือนและทำให้ขับขี่สบายยิ่งขึ้น
  • ช่วงล่างด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท (Macpherson Strut) และด้านหลังแบบแหนบใหม่ มอบความสบายที่เหนือระดับให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร บนทุกสภาพถนน
  • องศาล้อที่หันได้มากยิ่งขึ้น ทำให้การขับขี่มีความคล่องตัว ไม่ว่าในขณะกลับรถ หรือการถอยจอด

Toyora Commuter

Toyota Commuter

3.สมรรถนะด้านความปลอดภัยล่าสุด

  • เครื่องยนต์วางหน้า พร้อมคานเหล็กที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม
  • ถุงลมเสริมความปลอดภัยด้านหน้า ที่พร้อมปกป้องผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า
  • ระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน มั่นใจตลอดการเดินทาง ได้แก่ ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC

Toyota Commuter

Toyota Commuter

toyota commuter

4.สมรรถนะเครื่องยนต์อันทรงพลัง ซึ่งได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ทั้งกำลังสูงสุดและแรงบิดสูงสุด แต่ยังคงประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 6 สปีด และระบบส่งกำลังแบบธรรมดา 6 สปีด เพื่อความมั่นใจในการขับขี่สูงสุดและสามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล บี20 ได้

5.อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มอบอรรถประโยชน์ด้านการใช้งานอย่างแท้จริง

Toyota HiAce

Toyota Commuter มีสีตัวถังให้เลือกทั้สีขาว (White) และสีเงินเมทัลลิค (Silver Mica Metallic) และมี 4 รุ่นย่อยให้เลือก ได้แก่

  • โตโยต้า คอมมิวเตอร์ 2.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 1,299,000 บาท
  • โตโยต้า คอมมิวเตอร์ 2.8 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด 1,269,000 บาท
  • โตโยต้า ไฮเอซ GL หลังคาเตี้ย 2.8 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด (นำเข้าจากญี่ปุ่น) 1,079,000 บาท
  • โตโยต้า ไฮเอซ Eco ตู้ทึบ 2.8 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด (นำเข้าจากญี่ปุ่น มีเฉพาะสีขาว) 999,000 บาท

*ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน
*สีเงินเมทัลลิค ราคาเพิ่ม 6,000 บาท

Toyota Commuter

นอกจากนี้ทาง Toyota Leasing (Thailand) ได้สนับสนุนแพคเกจการขาย เริ่มดาวน์แค่เพียง 10% หรือผ่อนนาน 84 เดือน สำหรับจับจองเป็นเจ้าของ โตโนต้า คอมมิวเตอร์ โฉมใหม่ ที่ช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้  Toyota Commuter เตรียมวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบที่โชว์รูมโตโยต้า ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป และ Toyota HiAce โฉมใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป