EV ford Ford Territory Ford Territory EV suv territory รถยนต์ไฟฟ้า

Ford Territory EV ในรุ่นระบบรถยนต์ไฟฟ้าเปิดตัวที่ประเทศจีน

 Ford Territory EV  เป็น รถยนต์ไฟฟ้า คันแรกของแบรนด์ผู้ผลิต เป็นรถยนต์ SUV ที่ระบบพลังงานเป็นไฟฟ้า ซึ่งเป็นรถที่ถูกออกแบบเป็นรถสำหรับครอบครัว ขนาดเล็ก และเหมาะสำหรับเมืองเล็ก Ford Territory EV…

Home / AUTO / Ford Territory EV ในรุ่นระบบรถยนต์ไฟฟ้าเปิดตัวที่ประเทศจีน

 Ford Territory EV  เป็น รถยนต์ไฟฟ้า คันแรกของแบรนด์ผู้ผลิต เป็นรถยนต์ SUV ที่ระบบพลังงานเป็นไฟฟ้า ซึ่งเป็นรถที่ถูกออกแบบเป็นรถสำหรับครอบครัว ขนาดเล็ก และเหมาะสำหรับเมืองเล็ก

ford

Ford Territory EV ใช้ระบบเครื่อง  ICE- Powered ระยะในการขับขี่ทำได้ 360 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง Ford  Territory EV ถูกออกแบบให้แตกต่างจากรุ่นธรรมดา ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนกระจังหน้าหกเหลี่ยมรูปแบบคล้ายรังผึ้ง รูปทรงไฟหน้าเป็นตัว C ตัดด้วยสีทองแดง ไฟท้าย LED

ford

ภายในมาพร้อม แผงหน้าปัดแบบดิจิตอล 10.25 นิ้ว ระบบอินโฟเทนเมนต์  หน้าจอสัมผัส LCD ขนาด 10 นิ้ว ในส่วนของระบบความปลอดภัย ระบบการแจ้งเตือนการชนจากด้านหน้า  , ระบบช่วยจอดรถและช่วยจรวจสอบจุดบอด , ระบบการเตือนการเปลี่ยนช่องทางการเดินรถ , ระบบควบคุมไฟสูงอัจฉริยะ , ระบบจดจำป้ายจราจร

ford

Ford  Territory EV  จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน ในช่วงปลายปี  คาดว่าในอนาคตผู้ผลิตยนต์คิดค้น พํฒนาต่อยอดเทศโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้กับรถยนต์ไฟฟ้า