Yamaha Yamaha MT-15

Yamaha ดึง โต้ง TWOPEE นั่งแท่น MT-15 Endorser เปิดโลกของ Night Biker

บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จํากัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ YAMAHA ALL NEW MT-15 พร้อมกับการคว้าตัวแร็ปเปอร์ที่ฮอตสุดของวงการเพลง “โต้ง TWOPEE” มานั่งแท่นเป็นเอ็นดอสเซอร์คนล่าสุดของรถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15…

Home / AUTO / Yamaha ดึง โต้ง TWOPEE นั่งแท่น MT-15 Endorser เปิดโลกของ Night Biker

บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จํากัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ YAMAHA ALL NEW MT-15 พร้อมกับการคว้าตัวแร็ปเปอร์ที่ฮอตสุดของวงการเพลง “โต้ง TWOPEE” มานั่งแท่นเป็นเอ็นดอสเซอร์คนล่าสุดของรถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15 และนำเสนอ Music Video เพลง “We come alive” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สำหรับบางคน แสงสว่างไม่ได้มาจากพระอาทิตย์ กลางวันจึงต้องการกลางคืนไว้ขับเคลื่อน” สะท้อนมุมมองชีวิตของไนท์ไบค์เกอร์ที่เชื่อว่า บนโลกทุกอย่างถูกสร้างมาคู่กัน เพื่อผลักดันกันและกัน เหมือนชีวิตที่ใช้ด้านเดียวไม่ได้ ตรงกับคํานิยามของรถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15 ซึ่งก็คือ “Born of Darkness” ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 155 CC. VVA ที่เหนือชั้น พร้อม Slipper Clutch เพื่อแรงบิดที่เหนือกว่าในทุกรอบเครื่องยนต์ และสมรรถนะที่ดีบนท้องถนน อีกทั้งความสว่างของไฟหน้าสุดลํ้าแบบ Mono Focus LED เป็นครั้งแรกที่ถอดแบบมาจากเทคโนโลยีรถบิ๊กไบค์ของยามาฮ่า เพื่อให้การขับขี่บนถนน ทั้งกลางวัน และกลางคืน เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ

YAMAHA MT-15

แคมเปญนี้ เริ่มต้นจากการที่มีลูกค้าจริงอยู่บนท้องถนนหลายพันคัน แสดงให้เห็นถึง identity ของกลุ่มลูกค้ายามาฮ่า รุ่น MT-15 ที่มีอยู่จริง ถือกำเนิดเป็น culture รูปแบบหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น MT-15 ซึ่งชื่นชอบการขับขี่ในยามค่ำคืนจึงได้ดึงจุดนี้มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในการสื่อสารการตลาดเพราะคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญในตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาด 150 CC. ที่ใช้รถเพื่อขับขี่ในเมืองเป็นหลัก เป็นคนที่รักการขับขี่ ไม่ได้เน้นความเร็ว ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ แต่ยังอยู่ในกฎระเบียบการใช้รถใช้ถนน และมารยาทในการใช้รถบนท้องถนนร่วมกับผู้อื่น ในช่วงเวลาว่างก็จะมาขับขี่รถเพื่อผ่อนคลาย ร่วมกับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะในเวลากลางคืน เพราะช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่ลูกค้ากลุ่มนี้ถือว่าชีวิตได้พบกับแสงสว่างที่จะช่วยเติมพลังชีวิตให้มีแรงที่จะต้องไปทำงาน หรือใช้ชีวิตที่ต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่ และสังคมของตัวเอง

YAMAHA MT-15

ทางยามาฮ่าจึงได้นำเสนอ คุณโต้ง TWOPEE หรือ คุณพิทวัส พฤกษกิจ มาเป็น Yamaha MT-15 Endorser ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ และแนวคิดที่ตรงกัน มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ โดยสื่อสารออกมาเป็นบทเพลงสำหรับไนท์ ไบค์เกอร์ทุกคนที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะในเวลากลางคืน พร้อมกับมิวสิควิดีโอ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับการสร้างสรรค์ภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่นี้ เพื่อให้ผู้ที่ร่วมใช้รถ ใช้ถนน และสังคมได้รับรู้ และเข้าใจถึงตัวตนของกลุ่มลูกค้ายามาฮ่ากลุ่มนี้

YAMAHA MT-15 YAMAHA MT-15

แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอต โต้ง TWOPEE เผยว่า “รู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางยามาฮ่า ได้เลือกให้ผมเป็น Yamaha MT-15 Endorser ในครั้งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์อยู่แล้ว ซึ่งพอเราได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาแล้ว ก็ทำให้เกิดไอเดียในการเขียน และแต่งเพลงใหม่ให้กับผู้ที่ขับขี่ยามาฮ่า รุ่น MT-15 โดยเนื้อหาเพลงเป็นการถ่ายทอดมุมมองความคิดและการใช้ชีวิตของคนที่ขี่ยามาฮ่า รุ่น MT-15 นำมาเล่ามาสื่อสารให้ทุกคนได้รับรู้ว่าแท้จริงแล้ว พวกเค้ามีแนวความคิดที่ตรงข้ามกับที่ทุกคนเข้าใจ และตีความเอาเองจากสิ่งที่มองเห็น ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามเพลงนี้ พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่จะมีให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ”

YAMAHA MT-15 YAMAHA MT-15

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา YAMAHA ALL NEW MT-15 และ Music Video ผลงานของแรพเปอร์ สุดฮอต โต้ง TWOPEE ที่ร่วมทำโปรเจกพิเศษครั้งนี้กับยามาฮ่าได้แล้วที่ www.yamaha-motor.co.th หรือ www.facebook.com/yamahasocietythailand หรือ www.youtube.com/THAIYAMAHAOFFICIAL และทางสื่อทุกช่องทางต่างๆ แะผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ YAMAHA ALL NEW MT-15 ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยามาฮ่า ทั่วประเทศ