Juke nissan juke Nissan Juke 2020 ครอสโอเวอร์

Nissan Juke 2020 เดินหน้าทดสอบครอสโอเวอร์โฉมใหม่

Nissan Juke 2020 เดินหน้าทดสอบ ครอสโอเวอร์ โฉมใหม่บนแพลดฟอร์มตัวใหม่ล่าสุด ที่ร่วมกันพัฒนาและคิดค้นภายใต้พันธมิตรในเครือ Renault -Nissan -Mitsubishi Alliance และในแพลดฟอร์มดังกล่าวได้พัฒนาทั้ง New renault clio…

Home / AUTO / Nissan Juke 2020 เดินหน้าทดสอบครอสโอเวอร์โฉมใหม่

Nissan Juke 2020 เดินหน้าทดสอบ ครอสโอเวอร์ โฉมใหม่บนแพลดฟอร์มตัวใหม่ล่าสุด ที่ร่วมกันพัฒนาและคิดค้นภายใต้พันธมิตรในเครือ Renault -Nissan -Mitsubishi Alliance และในแพลดฟอร์มดังกล่าวได้พัฒนาทั้ง New renault clio กับ renault captur

ืnissan

ในการพัฒนาแพลดฟอร์มใหม่ในครั้งนี้ เพิ่มความกว้างในกับตัวรถ การตกแต่งภายในให้มีความสะดวกสบายมากกว่ารุ่นเดิม และยังปรับรูปลักษณ์ภายนอกด้วย กระจังหน้า V-Motion ไฟหน้าทรงกลม ไฟ LED day lights ที่ให้ความสว่างในตอนกลางวัน ติดตั้งอยู่ภายใต้ฝากระโปรงหน้ารถ , ประตูด้านหลังที่จับแบบซ่อน ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

nissan

n

นอกจากนี้  Nissan Juke ยังมาพร้อมทางเลือกระบบไฟฟ้า EV และยังคาดการณ์ว่าจะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 1.0 ลิตร และ 1.3 ลิตร รวมไปถึง รวมไปถึงระบบขับเคลื่อนไฮบริด ที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร พร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้นกว่าเดิม 9.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง