lexus Men in Black Men in Black: International

Lexus ภูมิใจเสนอยานอวกาศสุดล้ำจากภาพยนตร์ Men in Black : international

Lexus ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสีสันในภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ Men in Black: International หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก ด้วยการเผยโฉมงานดีไซน์ยานอวกาศสุดหรูและไฮเทคในชื่อว่า Lexus QZ 618 Galactic Enforcer Jet โดย…

Home / AUTO / Lexus ภูมิใจเสนอยานอวกาศสุดล้ำจากภาพยนตร์ Men in Black : international

Lexus ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสีสันในภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ Men in Black: International หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก ด้วยการเผยโฉมงานดีไซน์ยานอวกาศสุดหรูและไฮเทคในชื่อว่า Lexus QZ 618 Galactic Enforcer Jet

Lexus QZ 618 Galactic Enforcer Jet

โดย Lexus QZ 618 Galactic Enforcer Jet ได้รับการออกแบบให้เป็นยานอวกาศบินได้ พร้อมกับมอบความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงได้บรรยายรายละเอียดของตัวรถ เริ่มจากตัวถังสีดำ Umbra Black ซึ่งเป็นสีดำที่มืดที่สุดในจักรวาล ใช้เทคโนโลยี Hybrid Transformer กับเทคโนโลยี Quasar Power Source2 ที่ช่วยป้องกันการล้วงความลับของมนุษย์ต่างดาวได้ ใช้พลังงานขับเคลื่อนด้วย Active Galactic Nucleus3 ที่สามารถวิ่งได้รอบโลก

Lexus QZ 618 Galactic Enforcer Jet

สำหรับข้อมูลทางเทคนิคที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยประสิทธิภาพอัตราบริโภคพลังงานเพียง 122 มิลเลนเนีย/แกลลอน อัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 0.0000000000001 นาโนวินาที มีโหมดขับขี่ให้เลือกด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ EcoDrive, SportDrive และ QuantumDrive ด้านออพชั่นอื่นๆ ประกอบไปด้วย ระบบ Amazon Alexa ที่สามารถจดจำสำเนียงต่างดาวมากถึงเจ็ดล้านล้านภาษา, ไฟหน้าแกมมา, ระบบกำหนดตำแหน่งระหว่างกาแลคซี, เบาะนั่งหุ้มหนัง Adorian จากอวกาศ พร้อมระบบปรับตำแหน่งเบาะมากถึง 31 ตำแหน่ง, ระบบ Lexus Safety System+ เป็นต้น

Lexus QZ 618 Galactic Enforcer Jet

นอกจากนี้ในภาพยนต์ยังได้ปรากฎ Lexus RC F ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นยานพาหนะประจำองค์กรลับที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ไฮเทค และถูกพัฒนาให้สามารถบินได้อีกด้วย ทั้งนี้ Men in Black: International หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

Lexus QZ 618 Galactic Enforcer Jet