HONDA Honda HR-V

Honda HR-V อีกขั้นความสปอร์ตด้วยโทนสีใหม่ เริ่มต้น 949,000 บาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Honda HR-V ที่เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมไปอีกขั้นด้วยสีภายในใหม่ สีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS และสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น…

Home / AUTO / Honda HR-V อีกขั้นความสปอร์ตด้วยโทนสีใหม่ เริ่มต้น 949,000 บาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Honda HR-V ที่เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมไปอีกขั้นด้วยสีภายในใหม่ สีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS และสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL ร่วมกับสีภายนอกใหม่ สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งคอมแพ็คเอสยูวีในประเทศไทย ด้วยยอดขายสะสมรวม 5 ปี กว่า 83,000 คัน

Honda HR-V

Honda HR-V

Honda HR-V

ฮอนด้า เอชอาร์-วี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน โฉบเฉี่ยวด้วยกันชนหน้า-หลัง และกระจังหน้าแบบสปอร์ต ไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED สปอร์ตเร้าใจในทุกมุมมองกับรุ่น RS ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมรอบคันอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางและสะท้อนตัวตนอีกด้านด้วยลุคสปอร์ตพรีเมียมใหม่กับ สีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL และสีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS

Honda HR-V

พร้อมออกไปใช้ชีวิตตามที่ใจเรียกร้อง ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบ/นาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85

Honda HR-V

Honda HR-V

ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ เบาะนั่งด้านหลังอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Long Mode, Tall Mode และ Utility Mode ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัยในทุกรุ่น อาทิ ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-Angle Rearview Camera) พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม เพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น

Honda HR-V

Honda HR-V

Honda HR-V

Honda HR-V มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี โดยมีสีใหม่ คือ สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล พร้อมด้วยสีแดงแพสชั่น (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายในใหม่ ได้แก่ สีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL และสีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น E ราคา 949,000 บาท, รุ่น EL ราคา 1,059,000 บาท และรุ่น RS ราคา 1,119,000 บาท

Honda HR-V

Honda HR-V

สัมผัส Honda HR-V ที่มาพร้อมสีภายในใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2562 สำหรับสีภายในสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL และภายใน สีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ทั้งนี้ สามารถลงทะเบียนทดลองขับผ่านแคมเปญ “Happy Day Happy Drive” พร้อมรับของสมนาคุณกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ Happy Bag มูลค่า 499 บาท ฟรีทันที ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2562 – 31 สิงหาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ