BMW BMW Thailand Plug-In HYBRID บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

BMW Thailand ส่งมอบ BMW Plug-In Hybrid Series 5 และ Series 7 ให้ กต.

BMW Thailand ส่งมอบ BMW Plug-In Hybrid Series 5 และ Series 7 ให้แก่กระทรวงต่างประเทศ ในฐานะโมบิลิตี้ พาร์ตเนอร์สำหรับงานประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่…

Home / AUTO / BMW Thailand ส่งมอบ BMW Plug-In Hybrid Series 5 และ Series 7 ให้ กต.

BMW Thailand ส่งมอบ BMW Plug-In Hybrid Series 5 และ Series 7 ให้แก่กระทรวงต่างประเทศ ในฐานะโมบิลิตี้ พาร์ตเนอร์สำหรับงานประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34

BMW

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมส่งมอบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู 530e Highline และบีเอ็มดับเบิลยู 740Le xDrive M Sport ให้แก่กระทรวงต่างประเทศเพื่อใช้ในการต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้นำและรัฐมนตรีต่างประเทศจาก 10 ประเทศ ในงานประชุมสุดยอดอาเซียน (ASEAN Summit) ครั้งที่ 34 ณ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย. 2562 ทั้งนี้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 530e Highline โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและอัตราการปล่อย CO2 ที่ต่ำเพียง 41 กรัมต่อกิโลเมตร และ 49 กรัมต่อกิโลเมตรสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 740Le xDrive M Sport ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูในการร่วมผลักดันประเทศไทยไปสู่อนาคตแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าที่ปลอดมลพิษอย่างยั่งยืน

BMW

งานประชุมสุดยอดอาเซียน (ASEAN Summit) ครั้งที่ 34 ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้นำ รัฐมนตรีต่างประเทศ เลขาธิการอาเซียนและคณะผู้แทนของ 10 ประเทศสมาชิกเข้าร่วม ถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับประเทศไทยในฐานะประธานอาเซียน เพื่อแสดงวิสัยทัศน์และร่วมวางแนวทางในการขับเคลื่อนอาเซียนตลอดปี 2562 ภายใต้แนวคิดหลัก ร่วมมือ ร่วมใจ ก้าวไกล ยั่งยืน (Advancing Partnership for Sustainability) ที่มุ่งเน้นไปที่การสร้างความยั่งยืนในทุก ๆ ด้าน เพื่อปูรากฐานอันมั่นคงในการพัฒนาประเทศในภูมิภาคอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน