Entry-Class Harley Davidson Qianjang Motorcycle ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

Harley-Davidson ยืนยัน มอเตอร์ไซค์คลาส 338 ซีซี. มาแน่นอน

Harley-Davidson ยืนยันการพัฒนามอเตอร์ไซค์ระดับ Entry-Class ลุยตลาดโลก โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหญ่ในประเทศจีน เพื่อทำการพัฒนาและเดินสายการผลิตมอเตอร์ไซค์ และจะเป็นการสร้างแนวทางใหม่ของแบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันไปอีกขั้น โดย Harley-Davidson ได้ร่วมกับ Qianjang Motorcycle จากประเทศจีนในการพัฒนามอเตอร์ไซค์ระดับ Entry-Class สำหรับทำตลาดในหลายๆ…

Home / AUTO / Harley-Davidson ยืนยัน มอเตอร์ไซค์คลาส 338 ซีซี. มาแน่นอน

Harley-Davidson ยืนยันการพัฒนามอเตอร์ไซค์ระดับ Entry-Class ลุยตลาดโลก โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหญ่ในประเทศจีน เพื่อทำการพัฒนาและเดินสายการผลิตมอเตอร์ไซค์ และจะเป็นการสร้างแนวทางใหม่ของแบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันไปอีกขั้น

Harley-Davidson

โดย Harley-Davidson ได้ร่วมกับ Qianjang Motorcycle จากประเทศจีนในการพัฒนามอเตอร์ไซค์ระดับ Entry-Class สำหรับทำตลาดในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งคาดว่าจะถูกพัฒนาในรูปแบบสตรีทไบค์ที่เหมาะสมสำหรับการขับขี่ในเมือง มากกว่ารูปแบบบ็อบเบอร์ที่เน้นอวดโฉมความสง่างาม โดยยังคงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ขับขี่ แต่ในครั้งนี้จะขยายไปสู่คนรุ่นใหม่และกว้างขวางยิ่งขึ้น

Harley-Davidson

แม้จะเป็นรูปแบบสตรีทเนคเก็ต และยังไม่เผยข้อมูลมากนัก แต่เป็นไปได้ว่าตัวรถจะมาพร้อมกับเฟรมรถแบบ Trellis, ระบหล่อเย็นด้วยน้ำ, เครื่องยนต์สองสูบเรียง, โช้คอัพเทเลสโคปิก พร้อมดิสก์เบรกหน้าหลัง และอาจจะสามารถรองรับการคัสตอมได้ และคาดว่ามอเตอร์ไซค์คลาส 338 ซีซี. ของ Harley-Davidson จะเปิดตัวในจีนราวๆ สิ้นปี 2020 ที่จะถึงนี้