HONDA honda civic ฮอนด้า ฮอนด้า ซีวิค

Honda Civic สเปคอินเดีย หลังคาซันรูฟ – Andriod Auto เริ่มต้น 7.89 แสนบาท

Honda ประเทศอินเดีย ได้วางจำหน่าย Honda Civic สปอร์ตซีดานโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Epis is Back” ที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้วยออพชั่นที่ทันสมัยขึ้น ขุมพลังที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึง 8…

Home / AUTO / Honda Civic สเปคอินเดีย หลังคาซันรูฟ – Andriod Auto เริ่มต้น 7.89 แสนบาท

Honda ประเทศอินเดีย ได้วางจำหน่าย Honda Civic สปอร์ตซีดานโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Epis is Back” ที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้วยออพชั่นที่ทันสมัยขึ้น ขุมพลังที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึง 8 แสนบาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 เกรดย่อย ได้แก่ V, VX และ ZX

Honda Civic india

Honda Civic india

Honda Civic india

Honda Civic สเปคอินเดีย แม้จะไม่ต่างจากสเปคไทยทั้งด้านบุคลิกและออพชั่น แต่ในสเปคอินเดียนั้นจะได้รับออพชั่นที่ทันสมัยขึ้นอีกขั้นด้วยหลังคาซันรูฟไฟฟ้า ซึ่งในสเปคไทยจะไม่มีรวมไปถึงกระจังหน้าจะได้รับเป็นกระจังหน้าโครเมียมทุกรุ่นย่อย และในรุ่นท็อปสุดจะได้รับไฟหน้า LED, ไฟตัดหมอก LED, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ส่วนสีตัวถังจะมีให้เลือกทั้ง สีขาว Platunum White Pearl, สีบรอนซ์เงิน Modern Steel Metallic, สีบรอนซ์ทอง Golden Brown Merallic, สีเงิน Lunar Silver Metallic และสีแดง Radiant Red Metallic

Honda Civic india

Honda Civic india

ด้านภายใน จะได้รับการนำเสนอภายในสีงาช้าง พร้อมกับตกแต่งแผงคอนโซลด้วยลายไม้ ด้านออพชั่นที่มีเฉพาะในสเปคอินเดียก็คือ ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อ Andriod Auto ส่วนระบบความปลอดภัย ด้านออพชั่นต่างๆ จะได้รับการบรรจุมาแบบจัดเต็ม  ไม่ว่าจะเป็น เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง, กุญแจรีโมทอัจฉริยะ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง, มาตรวัดจอ TFT เป็นต้น

Honda Civic india

Honda Civic india

ด้านเครื่องยนต์นั้นก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะ Honda Civic สเปคอินเดียจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว SOHC 1.8 ลิตร i-VTEC สมรรถนะ 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 174 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบ/นาที อัตราประหยัด 16.5 กม./ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะใช้เกียร์อัตโนมัติ CVT

Honda Civic india

Honda Civic india

Honda Civic india

กับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ  16 วาล์ว DOHC i-DTECC 1.6 ลิตร สมรรถนะสูงสุด 120 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 300 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที อัตราประหยัด 26.8 กม./ลิตร ส่วนระบบส่งกำลัง จะมีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ CVTและเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

Honda Civic india

ส่วนระบบความปลอดภัยจะได้รับระบบ Lane Watch จากกล้องบริเวณกระจกข้าง แต่ยังไม่ได้บรรจุระบบ Honda Sensing เต็มรูปแบบ, ถุงลมนิรภัย 6 จุดรอบห้องโดยสาร, ระบบ ABS-EBD, ฝากระโปรงหน้า Pop-up ลดอาการบาดเจ็บของคนเดินเท้าเมื่อถูกรถชน เป็นต้น สำหรับราคาปประกอบไปด้วย

  • Honda Civic รุ่น V ราคา 17,71,901 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทย 7.89 แสนบาท
  • Honda Civic รุ่น VX ราคา 19,21,901 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทย 8.56 แสนบาท
  • Honda Civic รุ่น ZX ราคา 21,01,901 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทย 9.36 แสนบาท