EcoSport ford Ford Puma คอมแพ็คครอสโอเวอร์

Ford Puma คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ตัวแทน Ecosport เปิดตัวที่ยุโรป

Ford แบรนด์รถยนต์จากสหรัฐอเมริกาที่ไม่ได้มีดีเเค่เซกเมนต์อย่างรถกระบะเเละ SUV อเนกประสงค์เท่านั้น ล่าสุด Ford เพิ่งเปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Ford Puma คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ขนาดกะทัดรัดที่มีกำหนดจำหน่ายในทวีปยุโรปช่วงปลายปี 2019 ย้อนไปก่อนหน้านี้ชื่อของ Puma เคยใช้กับรถสปอร์ตคูเป้ให้กับ…

Home / AUTO / Ford Puma คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ตัวแทน Ecosport เปิดตัวที่ยุโรป

Ford แบรนด์รถยนต์จากสหรัฐอเมริกาที่ไม่ได้มีดีเเค่เซกเมนต์อย่างรถกระบะเเละ SUV อเนกประสงค์เท่านั้น ล่าสุด Ford เพิ่งเปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Ford Puma คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ขนาดกะทัดรัดที่มีกำหนดจำหน่ายในทวีปยุโรปช่วงปลายปี 2019

Ford Puma

ย้อนไปก่อนหน้านี้ชื่อของ Puma เคยใช้กับรถสปอร์ตคูเป้ให้กับ Ford มาก่อน แต่ตอนนี้ชื่อดังกล่าวถูกนำมาใช้กับ รถครอสโอเวอร์ เเละถูกวางตำแหน่งของรุ่นให้มาเเทนรุ่น Ecosport

Ford Puma

Ford Puma

ขณะที่ขุมพลังของ Ford Puma มาพร้อมกับเครื่องยนตน์ EcoBoost เทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตร 48โวลต์ Mild-Hybrid ใหกำลังสูงสุด 123 เเละ 152 แรงม้า สำหรับลุกค้าที่ต้องการความแรงที่แตกต่างยังมีรุ่น Puma ST ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สามสูบ 97แรงม้า ในแบบเดียวกับ Fiesta ST เป็นทางเลือก

Ford Puma

Ford ยังไม่ได้ประกาศแผนการนำ Puma เข้ามาขายในสหรัฐอเมริกา เพราะหากเป็นเช่นนั้นมันจะลายเป็นคู่เเข่งที่น่ากลัวของรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กอย่าง Honda HR-V เเละ Mazda CX-3