Evolution 10 Lancer Evolution Mitsubishi Mitsubishi Lancer Evolution

Mitsubishi Lancer Evolution ในตำนานกำลังกลับมาอีกครั้ง ให้สาวกอีโวเตรียมเฮ!!

หลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนานกับรถปอร์ตซีดาน Mitsubishi Lancer Evolution ที่คาดว่าจะมีข่าวดี ให้สำหรับแฟนๆ สาวกอีโว ได้เตรียมตัวเฮ สำหรับการกลับมาอีกครั้ง Mitsubishi Lancer Evolution จะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มีการยุติ การผลิตไปตั้งแต่ปี…

Home / AUTO / Mitsubishi Lancer Evolution ในตำนานกำลังกลับมาอีกครั้ง ให้สาวกอีโวเตรียมเฮ!!

หลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนานกับรถปอร์ตซีดาน Mitsubishi Lancer Evolution ที่คาดว่าจะมีข่าวดี ให้สำหรับแฟนๆ สาวกอีโว ได้เตรียมตัวเฮ สำหรับการกลับมาอีกครั้ง

Mitsubishi Lancer Evolution จะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มีการยุติ การผลิตไปตั้งแต่ปี 2015 และตัวพื้นฐานอย่างแลนเซอร์ก็ยุติการผลิตในปี 2018 เช่นกัน โดยทางผู้บริหาร Renault- Nissan-Mitsubishi Alliance กำลังตัดสินใจในการกลับมาสานต่อโมเดล Mitsubishi Lancer Evolution อีกครั้ง เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย คาดว่าจะใช้แพลตฟอร์ม CMF-CD F4

ด้านสมถรรนะเครื่องยนต์ Megane RS ขนาดความจุ 1.8 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ  ให้พละกำลังสูงสุด 224 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ S-AWC ส่งกำลังระบบเกียร์อัตโนมัติ Dual – Clutch และตัวถังเก๋ง 4 ประตูแบบดั้งเดิม คาดว่าจะมีโมเดลใหม่ในรูปแบบ Hatchback 5 ประตู

ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันที่แน่ชัดจากผู้ผลิต คาดว่าในอนาคตอีกไม่นานเกินรอ Mitsubishi Lancer Evolution ได้อวดโฉมอีกครั้ง