audi Microsoft รถในภาพยนตร์ หนังไซไฟ ฮอลลีวูด

รถจากหนังไซ-ไฟ ฮอลลีวูด หลุดจากโลกแผ่นฟิล์ม จ่อโชว์ตัวเร็วๆ นี้

ในโลกแห่งมายาของวงการ ฮอลลีวูด ได้ครีเอตรถยนต์มากสมรรถนะทั้งบินได้, ขับบนน้ำ, ยิงปืนกล, คนขับพูดคุยกับรถได้ พูดง่ายๆ คือรถยนต์ที่ใช้ในภาพยนตร์หลายเรื่องมักถูกออกแบบมาให้เป็นรถสุดล้ำ เเละเมื่อมันถูกจับเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ รถเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงเเค่ยานพาหนะสี่ล้อเท่านั้น เเต่มันคือตัวช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ มีความโดดเด่นขึ้นมา บางทีอาจเทียบเท่าตัวละครเอกของเรื่อง ล่าสุด Audi…

Home / AUTO / รถจากหนังไซ-ไฟ ฮอลลีวูด หลุดจากโลกแผ่นฟิล์ม จ่อโชว์ตัวเร็วๆ นี้

ในโลกแห่งมายาของวงการ ฮอลลีวูด ได้ครีเอตรถยนต์มากสมรรถนะทั้งบินได้, ขับบนน้ำ, ยิงปืนกล, คนขับพูดคุยกับรถได้ พูดง่ายๆ คือรถยนต์ที่ใช้ในภาพยนตร์หลายเรื่องมักถูกออกแบบมาให้เป็นรถสุดล้ำ เเละเมื่อมันถูกจับเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ รถเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงเเค่ยานพาหนะสี่ล้อเท่านั้น เเต่มันคือตัวช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ มีความโดดเด่นขึ้นมา บางทีอาจเทียบเท่าตัวละครเอกของเรื่อง

Lexus LC500
Lexus LC500 จากภาพยนตร์ Black Panther

ล่าสุด Audi เเละ Microsoft จับมือร่วมกันเเสดงผลงานรถยนต์ที่เคยใช้ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่พิพิธภัณฑ์ยานยนต์ปีเตอร์เซ่น, ลอสแองเจลิส คุณจะได้เห็นรถสมรรถนะสุดล้ำในจอภาพยนตร์มาจัดเเสดงให้เห็นของจริงตรงหน้ากว่า 40 คันพร้อมอุปกรณ์ประกอบฉากหรือชุดที่ใช้ขับขี่ อย่างเช่นรถจากภาพยนตร์ไซ-ไฟ อย่าง Back to the Future หรือ Blade Runner เเละอื่นๆ อีกมาก

อีเว้นต์จะเริ่มเปิดให้บุคคลทั่วไปที่สนใจมาเที่ยวชมเริ่มวันที่ 5พฤษภาคมนี้จัดเเสดงยาไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม ปี2020 บัตรผ่านประตูราคา 16ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 510บาท เพื่อเเลกกับการได้ยลรถยนต์ เเละมอเตอร์ไซค์สุดล้ำที่หุดออกมาจากโลกแผ่นฟิล์ม